Menu

ข่าวฟุตบอล : “เอ็ด” ถึงคราวซวย!!! แฟนบอลผีหัวร้อนบุกก่อกวนถึงบ้าน


ข่าวฟุตบอล - เดลี่ย์ เมล์สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า มีกลุ่มแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกก่อกวนแมนชั่นสุดรูราคา 2 ล้านปอนด์ย่านเชสเซียของ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสรปีศาจแดง ด้วยการปาระเบิดควัน และจุดพลุ หลังไม่พอใจผลงานในช่วงหลังของทีม โดยในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ และ ทรานเมียร์ ก็มีแฟนบอลร้องเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเผาบ้านของตระกูลเกลเซอร์ และ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ให้ได้ยินมาก่อนหน้านี้แล้ว

นอกจากนี้รายงานข่าว ระบุเพิ่มเติมว่า การกระทำดังกล่าวน่าจะเป็นฝีมือของฮูลิแกนที่มีชื่อว่ากลุ่ม “Men in blackซึ่งได้ทำการรบกวนด้วยการพูดผ่านอินเตอร์คอม แต่ไม่มีใครตอบกลับ จึงได้จุดระเบิดควันสีแดง และพลุเข้าไปในแมนชั่น พร้อมพ่นสีสเปรย์เป็นข้อความไว้ที่ประตูใหญ่อีกด้วย

ด้านสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เรารู้ว่าโลกของฟุตบอลยังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอยู่ โดยสโมสรจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสืบหาตัวผู้กระทำการดังกล่าวให้ได้”

ใครก็ตามที่เป็นผู้กระทำความผิดทางอาญา หรือทำลายทรัพย์สินในครั้งนี้ จะถูกสโมสรแบนตลอดชีวิต และจะถูกดำเนินคดี การแสดงออกถึงความเห็นส่วนตัวของแฟนบอลเป็นเรื่องหนึ่ง แต่การสร้างความเสียหายรุนแรง และทำให้เกิดถึงอันตรายในการใช้ชีวิตก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ดังนั้นจะไม่มีการละเว้นใดๆ ในกรณีนี้”

ติดตาม ข่าวฟุตบอล และ วิเคราะห์บอล  >> CLICK  <<

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 29 ม.ค. 2563 17:11:39 น. อ่าน 152 ตอบ 0

facebook