Menu

วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs เอฟซี ปอร์โต้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เป็นการโคจรมาเจอกันของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดสนาม ไบ อารีน่า ที่ประเทศเยอรมัน รับการมาเยือนของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของ ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือชาวฮอลแลนด์ วัย 56 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในลีกเยอรมันอยู่ในอันดับ 5 ลุ้นพื้นที่ยุโรปถ้วยใหญ่ได้อย่างเต็มตัว ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่นัก จบในอันดับสามของกลุ่ม ดี ด้วยผลงานชนะ 2 นัด และแพ้ 4 นัด ตกลงมาเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้านผลงานการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ได้ถึงถิ่น 3-2

ทีมเยือน เอฟซี ปอร์โต้ ลูกทีมของกุนซือชาวโปรตุเกสวัย 45 ปี แซร์โจ้ คอนไซเซา ทำผลงานในลีกโปรตุเกสในปีนี้ได้อย่างสนใจ อยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูงมีแต้มตามหลังจ่าฝูง “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า เพียงแค่แต้มเดียวลุ้นแชมป์ได้เต็มตัว ส่วนผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ผ่านเข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่ม จี ด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นบุกไปเฉือนชนะ วิตอเรีย กิมาไรช์ ได้ถึงถิ่น 2-1

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล ได้ที่ 168KICK

โพสต์โดย : 168KICK 168KICK เมื่อ 20 ก.พ. 2563 18:19:59 น. อ่าน 208 ตอบ 0

facebook