Menu

อันจียอง BOL4 เผยความในใจ อธิบายเหตุผลที่ unfollow บัญชี IG ของอดีตสมาชิก อูจียุน

นับตั้งแต่การตัดสินใจออกจากวง BOL4 ของ อูจียุน เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้มีข่าวลือและการตั้งข้อสงสัยถึงความสัมพันธ์ในทางที่ไม่ดีเกิดขึ้นระหว่างสมาชิกทั้งสองคน ซึ่งล่าสุด อันจียอง ได้โพสต์ข้อความผ่าน Instagram Story ของเธอ ถึงกระแสที่เกิดขึ้น ภายหลังจากที่มีแฟนคลับสังเกตว่า อันจียอง ได้ unfollow บัญชี Instagram ของ อูจียุน ไป

“ก่อนการออกจากวงของเพื่อนคนนั้นเผยแพร่ออกมาสู่สาธารณะ เธอบอกกับฉันว่าเธออยากพัก ในการพูดคุยกันกับต้นสังกัดของเรา เธอบอกว่าเธอหวังว่าจะออกจากวงเกี่ยวกับปัญหาเส้นทางอาชีพของเธอ เหมือนกับสิ่งที่เธอเขียนไว้ในจดหมาย ตามที่ทุกคนทราบเลยค่ะ ตอนที่ข่าวเผยแพร่ออกมา ฉันได้ยินจากศิลปินและทีมงานคนอื่น ๆ ในบริษัท รวมไปถึงคนรู้จักของเราว่าเธอบอกว่าเราแยกกันด้วยดีค่ะ ระหว่างช่วงเวลาที่เราโปรโมตด้วยกัน เราไม่เคยได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมจากบริษัทเลยสักครั้งเดียว ฉะนั้นฉันไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีคนบอกว่าเราแยกจากกันไม่ดีค่ะ

ฉันได้ดูเนื้อเพลง ‘Dodo’ ในอัลบั้ม ‘Odd Child’ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า และก็เหมือนกันกับเพลง ‘Island’ ฉันไม่รู้ว่าความตั้งใจคืออะไร แต่ฉันผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาระยะหนึ่งเพราะไม่ว่าใครก็มองว่าเนื้อเพลงนั้นหมายถึงตัวฉัน ในเนื้อเพลงความยาว 36 วินาที ที่ว่า ‘เธอผลักไสฉันออกไป’ ‘ทำให้สับสน’ ‘เข้าข้างตัวเอง’ และ ‘รู้สึกโล่งใจที่จากไป’ คำค้นหาเรียลไทม์เต็มไปด้วยสิ่งนั้น และฉันก็ประสบกับการถูกวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความเห็นที่ไม่ดี และบทความที่ตั้งข้อสงสัยตลอดวัน

ฉันไปเข้ารับการบำบัดในทุกสัปดาห์ และทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้า ทุก ๆ คืน ฉันทรมานในความฝันทำให้ฉันเผชิญกับภาวะนอนไม่หลับ ฉันไม่สามารถที่จะรับมือกับสิ่งนี้ได้อีกต่อไป และ ฉันคิดว่ามันยากสำหรับฉันที่จะมองเธอ ฉะนั้นฉันจึงตัดสินใจ Unfollow เธอค่ะ

ตอนนี้มีความสุขไหม ที่ฉันต้องมาอธิบายว่าทำไมถึง Unfollow เธอ?

ฉันเป็นคน และ ฉันก็มีความรู้สึกเหมือนกันค่ะ และนี่เป็นบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของฉัน ฉะนั้นไม่ว่าฉันจะกด Follow หรือไม่ก็ตามมันเป็นเรื่องของฉัน ฉันไม่อยากจะให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นอีกต่อไปแล้วค่ะ

ฉันจะให้การสนับสนุนเพื่อนคนนั้นในการที่เธอเริ่มต้นความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ค่ะ อย่างไรก็ตาม โปรดอย่าเปรียบเทียบเราสองคน หรือ ตั้งคำถามว่าใครดีใครไม่ดีเลยค่ะ และอย่าทำลายความทรงจำอันมีค่าของแฟน ๆ และผู้ฟังที่เกี่ยวข้อง และคนที่ได้รับการปลอบโยนจากดนตรีของ BOL นะคะ”

BOL4 เพิ่งคัมแบคเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมอัลบั้ม “Puberty Book II” โดยมีเพลง “Hug” ที่เป็นเพลงไตเติล และ มีเพลง “Leo” ที่ร่วมงานกับ แบคฮยอน EXO อีกด้วย

안지영이 밝힌 볼빨간사춘기 불화설 | 보그 코리아 (Vogue Korea)

โพสต์โดย : test1 test1 เมื่อ 10 ก.ค. 2563 13:44:42 น. อ่าน 195 ตอบ 0

facebook