Menu

SF8 มิติใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี โปรเจกต์ซีรีส์กึ่งภาพยนตร์แนว Sci-Fi ที่น่าจับตาอย่างแรง

SF8 โปรเจกต์ซีรีส์กึ่งภาพยนตร์แนว Sci-Fi มิติใหม่ที่จะนำเสนอเรื่องราวของตัวละครผ่านเทคโนโลยีในหลายแขนงโดยแยกเป็น 8 ตอนจาก 8 ผู้กำกับ และ 16 นักแสดงชั้นนำ ล่าสุดทีมงานเผยตัวอย่างและโปสเตอร์ล่าสุดมาให้คอซีรีส์ได้ตื่นเต้นกันแล้ว!

ซีรีส์บอกเล่าเรื่องราวในโลกอนาคตของกลุ่มคนที่ใฝ่ฝันอยากจะมีสภาพสังคมที่สมบูรณ์แบบผ่านารใช้งานความก้าวหน้าของโลกเทคโนโลยี โปรเจกต์นี้เป็นซีรีส์ในรูปแบบกวีนิพนธ์สัญชาติเกาหลีใต้แนว Sci-Fi โดยจะดำเนินเรื่องผ่านหัวข้อต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโลกอนาคตอันประกอบไปด้วย Artificial Intelligence (AI) หรือ ปัญญาประดิษฐ์, Augmented Reality (AR) หรือ การรวมสภาพแวดล้อมและวัตถุเสมือนเข้าด้วยกันในเวลาเดียวกัน, Virtual Reality (VR) หรือ การจำลองสภาพแวดล้อมจริงเข้าไปให้เสมือนจริง หุ่นยนต์ เกม แฟนตาซี ระทึกขวัญ เหนือธรรมชาติ และภัยพิบัติต่าง ๆ

จากฝีมือการกำกับของ 8 ผู้กำกับของสมาคมผู้กำกับแห่งประเทศเกาหลีใต้ (Directors Guild of Korea (DGK)) ประกอบไปด้วย คิมอึยด็อก, โรด็อก, มินคยูดง, อันกุกจิน, โอกีฮวัน, อียุนจอง, จางชอลซู และ ฮันการัม แต่ละผู้กำกับจะนำเสนอผลงานความยาว 40 นาทีในแต่ละตอน

ก่อนหน้านี้ SF8 ได้คอนเฟิร์มไลน์อัปของทีมนักแสดงออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยในโปสเตอร์ได้เผยให้เห็นภาพของสมาชิกทีมนักแสดงที่มีทั้ง ชเวชีวอน Super Junior, อียอนฮี, ฮานิ EXID, มุนโซรี, คิมโบรา, เดวิด ลี, ยูอี, อีชินยอง และ อีดงฮวี ที่จะมาร่วมสวมบทบาททั้ง 8 ตอนในคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจและแตกต่างกันไป

นอกจากจะเผยภาพโปสเตอร์สวย ๆ ออกมาแล้ว ทีมงานยังได้แชร์ตัวอย่างล่าสุดที่เริ่มต้นด้วยดนตรีที่ให้ซาวด์ลึกลับน่าติดตามเพื่อสื่อให้รู้สึกถึงความระทึกขวัญ แต่ละฉากในคลิปได้เผยให้เห็นถึงการสวมบทบาทของทีมนักแสดงที่มาเล่าเรื่องต่างตอนกัน โดยความน่าสนใจคือทุกตอนจะเน้นไปที่ความแตกต่างในนวัตกรรมของโลกอนาคต 8 อย่างจนรู้สึกได้ถึงความน่าค้นหา

โพสต์โดย : test1 test1 เมื่อ 10 ก.ค. 2563 14:05:18 น. อ่าน 211 ตอบ 0

facebook