Menu

ชมฟรี ตอนแรกของ Kyoshin to Hyouka no Shiro อนิเมะโปรโมทการท่องเที่ยว เมืองมินะมิชิมาบาระ

งานกำกับชิ้นแรก ๆ ของ Okamoto Sae มือ CG มอนสไตร์คหนังโรง ฉายแล้ววันนี้

TriF Studio สตูดิโออนิเมะจากจังหวัดฟุคุโอกะได้มีการประกาศฉายตอนแรกของอนิเมะเรื่องใหม่ นั่นคือ Kyoshin to Hyouka no Shiro อนิเมะโปรโมทการท่องเที่ยวในเมืองมินะมิชิมาบาระ ในจังหวัดนางาซากิ โดยใช้ทั้งทีมงานหลายส่วนและทีมพากย์เป็นคนจากเมืองเดียวกัน โดยจะออกฉายแบบให้ชมฟรีผ่านทางช่อง Youtube NCC Nagasaki Cultural Broadcasting และช่องทีวี Nagasaki Culture Telecasting (นับเป็นอนิเมะเรื่องแรกที่มีการสร้างขึ้นมาเพื่อฉายทางช่องนี้นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1990) ว่าแล้วเราไปชมตอนแรกของอนิเมะเรื่องนี้กันเลย

เพลงประกอบอนิเมะขับร้องโดย LieN

แต่เดิมตัวอนิเมะมีกำหนดฉายตอนแรกในเดือนพฤษภาคม แต่เลื่อนฉายไปเนื่องจากสถานการณ์โรคติดเชื้อ COVID-19 โดยจะฉายทั้งหมด 3 ตอน จบในช่วงสิ้นปี 2020

สำหรับเรื่องราวของอนิเมะจะเกิดขึ้นในเมืองมินะมิชิมาบาระ จังหวัดนางาซากิ จุดที่เกิดตำนานของกบฏชิมาบาระที่สร้างผลกระทบไปทั่วญี่ปุ่นตั้งแต่ยุคเอโดะตอนต้น และยังเป็นที่อยู่ของนักเรียนมัธยมปี 3 นามว่า Shirou ซึ่งใช้ชีวิตไปวัน ๆ กับเพื่อนของเขา

วันหนึ่งในฤดูร้อน Akane เพื่อนสมัยเด็กของ Shirou ที่กลับมาจากโตเกียว พวกเขาทั้งสองได้เดินเล่นรอบเมืองไปกับ Tokiya เพื่อนอีกคนของพวกเขา ในขณะที่ทั้งสามกำลังระลึกความทรงจำเก่า ๆ ก็ได้พบกับสิ่งมีชีวิตลึกลับนามว่า Goron และเจ้านี้กำลังจะทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งใหญ่ขึ้น

ตัวละครและทีมพากย์

Otani Yuki พากย์เสียงเป็น Shirou

Matsuoka Yoshitsugu พากย์เสียงเป็น Goron

Murase Ayumu พากย์เสียงเป็น Tokiya

Takahashi Minami พากย์เสียงเป็น Akane

นอกจากนี้ยังมีคุณ Romi Park พากย์เสียงเป็น Amakusa Shiro และยูทูปเบอร์ชื่อดัง Shinigami ที่จะมาพากย์เสียงตัวละครที่ยังไม่เปิดเผย

สำหรับทีมงาน ผู้กำกับและออกแบบตัวละครจะเป็นหน้าที่ของคุณ Okamoto Sae (Mecha-Ude) ในส่วนของบทจะเป็นทำโดยทีมความคิดสร้างสรรค์ของสตูดิโอ TriF คุณ Nurikabe รับหน้าที่ออกแบบ Kyoshin และ วาดภาพแบ็คกราวร่วมกับคุณ Sugar, คุณ Kawamura Shouta รับหน้าที่ในส่วน CG และภาพถ่าย ส่วนฝ่ายอนิเมเตอร์เป็นหน้าที่ของคุณ Miyano Shouko, Sugar, Sally Yukie Nakamura และ Matsumoto Ryou

คุณ Takadera Takashi จะกำกับส่วนของเสียงที่ Half HP Studio โดยมีคุณ Fukuda Chikayo จากทาง Cyber Connect 2 มาประพันธ์เพลงให้คุณ LieN ร้อง

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 11 ส.ค. 2563 10:36:47 น. อ่าน 174 ตอบ 0

facebook