Menu

5 เกมส์ดังมือถือที่คนเล่นเยอะที่สุดในไทย

5 เกมส์ดังมือถือที่คนเล่นเยอะที่สุดในไทย

5 เกมส์ดังมือถือที่คนเล่นเยอะที่สุดในไทย พูดถึงเกมส์ มือถือ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน มีผู้คนจำนวนมาก หันมาเล่นเกมส์ โทรศัพท์ มากกว่า คอมพิวเตอร์ในช่วงเวลานี้พูดได้เลยว่า หลายคนมีเวลาว่าง เพราะช่วงที่มีเหตุการณ์เกี่ยวกับ สถานการณ์ Covid-19 ทำให้หลายๆคน มีเวลาว่าง หันมาเล่นเกมส์กันเยอะขึ้น

และหลายๆคนผันตัวไปเป็น สตรีมเมอร์ จำนวนมาก สร้างรายได้ให้กับตัวเอง ในช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์เกี่ยวกับ สถานการณ์ Covid-19 ต่อจากนี้ไปผมจะพาไปดูเกมส์ที่ ผมได้เอ่ยเปิดหัวข้อไว้ว่าจะมีเกมส์ไหนบ้างที่ติดอันดับกัน

อันดับ 5 football pes 2020

football pes 2020 เป็นเกมส์แนว วิโอเกมส์จำลองเกมส์แข่งขันฟุตบอล พัฒนาจากค่าย PES Productions เกมส์นี้เป็นที่นิยม สำหรับ คนที่ชอบในกีฬาฟุตบอล เพราะช่วงเวลาที่

ผ่านเกี่ยวกับ สถานการณ์ Covid-19 ทำให้การแข่งขันกีฬาปิดตัวลง ทำให้เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล หันมาเล่นเกมส์ football pes 2020 กันมากขึ้น และสำหรับใครที่ชอบความผ่อนคลายผมแนะนำเลยครับ

อับดับ 4 เกมส์ เวิร์มโซน.io

5 เกมส์ดังมือถือที่คนเล่นเยอะที่สุดในไทย

เกมส์ เวิร์มโซน.io เป็นเกมส์ สไตล์ไดนามิก โดยวิธีการเล่นเราจะต้องเลี้ยงหนอนน้อยให้มีขนาดที่ใหญ่ที่สุด แข่งขันช่วงชิงตำแหน่ง แชมเปี้ยน กฎของเกมส์นั้นมีเพียง ข้อเดียว นั่นคือ จะต้องไม่ชน ฝ่ายศัตรู ถ้าเกิดชนคือ แพ้ ทันที แต่ถ้าเกิดว่าเราสามารถล้อมศัตรูได้ ไม่เพียงกำจัดศัตรูได้แต่ยังได้ อาหาร ป็นรางวัลอีกด้วย

อันดับ 3 PUBG Mobile

5 เกมส์ดังมือถือที่คนเล่นเยอะที่สุดในไทย

PUBG Mobile เป็นเกมส์แนว Survival และ Battle Royale ของค่ายเกมส์ Tencent games เป็นเกมส์ที่หลายๆคนที่เคยสัมผัสกันมาแล้วกับรูปแบบ ในคอมพิวเตอร์ ปัจจุบันได้เอามาให้เล่นได้แล้วในมือถือ แนวเกมส์จะให้ผู้เล่น ได้ โดดร่ม ในแผนที่ ที่มีเกาะเพียงเกาะเดียว ช่วยกันเก็บอาวุธ และ ยารักษา มาสู้กับศัตรู เพื่อแย่งชิงการเป็น 1

ส่วนจำนวนคนเล่น เราเลือกที่จะเล่นคนเดียว หรือดูโอ หรืออาจจะพากันมาทั้งทีม 4 คน ก็ได้ สิ่งที่เกมส์ PUBG Mobile เป็นที่นิยม เพราะ ภาพที่คมชัด เสียงที่สมจริง จึงเป็นที่นิยม สำหรับวัยรุ่นและ สตีมเมอร์หลายคน การันตียอดดาวโหลดถึง 100,000,000+ครั้ง

อันดับ 2 ROV

5 เกมส์ดังมือถือที่คนเล่นเยอะที่สุดในไทย

ROV ถ้าให้พูดเกมส์ที่ยอดฮิตติดอันดับ 1 มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะไม่พูดถึงเกมส์ ROV ชื่อเต็ม Realm of Valor ของค่าย การีน่า ไม่ได้เลย เกมส์ ROV เป็นเกมส์ แนวโมบา (MOBA) จะให้ผู้เล่นเลือกตัวละครมาต่อสู้กันเพื่อป้องกันป้อมปราการ และ ฐาน โดยขณะเดียวกันก็ต้องบุกโจมตี ป้อมปราการและฐาน ของศัตรู เป็นเกมส์ที่ต้องใช้ ความสามัคคีอย่างมากเพราะหลายครั้ง

เกิดการทะเลาะกันในทีมถึงขั้นโยนเกมส์ทำให้โอกาสในการชนะทีมตรงข้ามลดลงอย่างมาก แต่ถึงกระนั้นเกมส์ ROV ยังเป็นที่นิยมเพราะความสนุกในการได้เล่นส์กับเพื่อนๆได้ถึง 5 – 10 คน เทคนิคต่างๆในการเล่นส์ก็มีเหล่าโปรเพลเยอร์ ให้เราได้เรียนรู้ศึกษาแนวทางการเล่นได้หลากหลายทางเลยครับ

อับดับ 1 garena free fire

5 เกมส์ดังมือถือที่คนเล่นเยอะที่สุดในไทย

garena free fire การันตีจากค่ายเกมส์ชั้นนำในไทย อย่าง garena ที่มียอดดาวน์โหลดถึง 500,000,000 ครั้ง free fire เป็นเกมส์แนว Survival shooter บนมือถือที่ฉีกทุกกฏของเกมแนวเอาตัวรอด เกมส์ garena free fire เป็นเกมส์โดดร่มเช่นเดียว กับ เกมส์ PUBG Mobile โดยจะใช้ให้ผู้เล่นเลือกเล่นแบบ ดูโอ้ คนเดียว หรือแบบ ทีม4 คน

ทำการโดดร่มบนเกาะ 1 หาอาวุธต่อสู้และช่วงชิงการเป็นที่ 1 เกมส์ garena free fire เป็นที่นิยมกันมากในหมู่เด็กๆ เห็นได้ในสื่อต่างๆมากแนะนำให้เล่นเพื่อคลายเคลียดกันครับ

เป็นยังไงกันบ้างกับเกมส์ที่ทางผมได้มาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันคลายเครียดกันยังมีอีกหลายๆเกมส์ที่ทางผมจะมาแนะนำเพื่อนๆในคราวหน้าติดตามได้ที่

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 4 ก.ย. 2563 11:04:21 น. อ่าน 169 ตอบ 0

facebook