Menu

เมื่อเขาอยู่ข้างหลัง ดูเหมือนว่าคล็อปป์จะไม่พอใจอย่างมาก

การเปลี่ยนตัวนี้ อาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างคล็อปป์ และซาลาห์ เฟอร์มิโน่เหมือนซาลาห์ยิงคนเดียว แถมยังพลาดประตูอีกด้วย กองหน้าลิเวอร์พูลที่เคยน่ากลัว ตอนนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอับอาย ซึ่งเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ ยังทำให้คล็อปป์ สามารถสร้างสถิติที่น่าอัปยศอดสู 3 ประการ ประการแรกลิเวอร์พูล 5 เกมที่แพ้ในบ้านในพรีเมียร์ลีก ถือเป็นครั้งแรกที่สถานการณ์นี้เกิดขึ้น ในลีกสูงสุดในประวัติศาสตร์ทีม ประการที่สอง ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์แรก ในการป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ ที่ต้องพ่ายแพ้ต่อ 5 เกมรวดในบ้าน

เป็นอีกครั้งที่การแข่งขันรอบ 27 นัดแรกของลิเวอร์พูล มีคะแนนน้อยกว่าช่วงเดียวกัน ของฤดูกาลที่แล้วถึง 36 คะแนน ทำให้เป็นการป้องกันแชมป์ที่มีคะแนน ลดลงมากที่สุดในช่วงเวลาเดียวกัน ในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก สถิติที่ย่ำแย่ของลิเวอร์พูล ไม่สามารถนำมาประกอบกับอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม ความแข็งแกร่งโดยรวมของผู้เล่นที่มีสุขภาพดี ก็อยู่ในระดับบนและระดับกลาง ของพรีเมียร์ลีกเช่นกัน เห็นได้ชัดว่า คล็อปป์ต้องรับผิดชอบทั้งหมดนี้ กลยุทธ์ของเขาเดี่ยวเกินไป และขาดการเปลี่ยนแปลง เพื่อให้เขาตกเป็นเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย การลดลงอย่างรวดเร็วของลิเวอร์พูล เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่คาดคิด SA Gaming

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 25 มิ.ย. 2564 11:36:00 น. อ่าน 1039 ตอบ 0

facebook