Menu

สโมสรฟุตบอล อาร์เซนอล คือคู่ต่อสู้ที่ตกชั้นของ สโมสรฟุตบอล เวสต์บรอมมิชอัลเบียน

เมื่อผ่านไปไม่ถึงครึ่งฤดูกาลเวสต์ บรอมก็เป็นผู้นำในการเปลี่ยนโค้ช ส่งการจับฉลากกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ บิลิกและนำอัลลาร์ดิสผู้เชี่ยวชาญด้านการเนรเทศ ออกไปความปรารถนาที่จะอยู่รอดนั้นชัดเจน บิ๊กแซมแพ้วิลล่า 0-3 ในเกมแรกทีมชุดใหญ่ยังคงรั้งอันดับสองในพรีเมียร์ลีก และต้องดิ้นรนในโซนตกชั้น

หลังจากเห็นอาร์เซนอลถูกแมนเชสเตอร์ซิตี้ส่งไป 4-1 ในลีกคัพ แซม อัลลาร์ไดซ์ก็ตื่นตัว ความมั่นใจในการแบ่งฝ่ายของอาร์เตตา ถูกบลูมูนทำลายจนหมดสิ้น และการตกชั้นของเราได้เพิ่มคู่แข่งที่มีชื่อเสียงอีกคน ปัจจุบันเดอะกันเนอร์สรั้งอันดับที่ 15 ด้วยคะแนน 14 คะแนนสูงกว่าเวสต์บรอมเพียง 7 คะแนน

ในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันกับลิเวอร์พูล อัลลาร์ดิสถูกถามว่าอาร์เซนอล จะกลายเป็นคู่ต่อสู้ของเวสต์บรอมหรือ ไม่ที่อยู่ด้านล่างของอันดับแซมคำตอบคือแน่นอนว่า“ แน่นอนเกมพรีเมียร์ลีกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ โดยพื้นฐานแล้วผมไม่ชนะ ฝ่ายตรงข้ามมากกว่า 2 ประตูโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากพ่ายแพ้ อย่างยับเยินกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ แม้ว่านี่จะไม่ใช่เกมพรีเมียร์ลีก แต่มันจะทำให้ผู้เล่นอาร์เซนอลขาดความมั่นใจ พวกเขาจะสงสัยเสมอว่าอะไรทำลายพวกเขา " คาสิโนออนไลน์999

การประเมินสภาพของอาร์เซนอลของ แซม อัลลาร์ไดซ์นั้นตรงไปตรงมามากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเทียบกับโค้ชของเชลซี แฟรงค์แลมพาร์ด ที่กำลังจะมีการพูดคุยโดยตรงกับพลปืน ในวันบ็อกซิ่งเดย์ ในงานแถลงข่าวตะเกียงวิเศษปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของฝ่ายตรงข้าม

และกล่าวว่าเขาคาดหวังว่า ฟอร์มที่ดีที่สุดของเดอะกันเนอร์ส จะปรากฏขึ้น "ฉันไม่ต้องการพูดถึงความยากลำบากในปัจจุบัน ของพวกเขาพวกเขาเป็น ทีมที่ยอดเยี่ยมพร้อมโค้ชที่ยอดเยี่ยม และพวกเขาพบกับปัญหาบางอย่างเมื่อเร็วๆ นี้ผลของเกม "

"ตำแหน่งของพวกเขา ไม่ใช่ความกังวลของฉัน สิ่งที่ฉันสนใจคือคุณค่าของทีมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพสูงดาร์บี้ มีความพิเศษปัจจัยอื่นๆ จะหายไปในเกมแบบนี้ พวกเขาต้องเตรียมพร้อมสำหรับอาร์เซนอลที่ดีที่สุด ที่จะปรากฏตัว ฉันพยายามที่จะไม่แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับสถานการณ์ของโค้ชคนอื่นๆ ฉันไม่รู้ว่างานหลายร้อยอย่างที่เขา (อาร์เตต้า) ต้องรับมือในแต่ละวันเหมือน กับเขาฉันไม่รู้ว่างานของฉันก็เหมือนเดิม " 

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 30 มิ.ย. 2564 13:11:13 น. อ่าน 1402 ตอบ 0

facebook