Menu

เลโนก็สามารถประเดิมสนาม ในพรีเมียร์ลีกได้ ตั้งแต่ยูโรป้าลีกลีกคัพ ไปจนถึงพรีเมียร์ลีก

ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ได้อัพเกรดอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 10 วัน และได้รับตำแหน่งหลัก ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผู้เล่นต่างชาติจำนวนมาก จะมีระยะเวลาในการปรับตัวนานขึ้น เมื่อพวกเขาเข้าสู่ พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรก และผู้รักษาประตู ก็ไม่มีข้อยกเว้น ลองนึกถึงการปรากฏตัวของเดเฆอา ในช่วงแรกๆของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เลโน่ยังกล่าวอีกว่า เขายังได้รับความเดือดร้อนมากมาย ในกระบวนการปรับตัว ให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก เพราะผู้ตัดสินที่นี่ มักจะเมินต่อการปะทะ ของผู้รักษาประตูในเขตโทษเล็กๆ การเผชิญหน้าทางกายภาพ ที่นี่รุนแรงกว่า และนักเตะแย่งชิงกันในกรอบเขตโทษ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ผู้ตัดสินไม่ปกป้องผู้รักษาประตู คุณต้องปรับตัว ให้เข้ากับทั้งหมดนี้ในเชิงรุก

เพราะในพรีเมียร์ลีก ไม่มีใครบ่นเรื่องการทำฟาล์ว ในเขตโทษใน เยอรมนีผู้เล่นจะโต้เถียงกันมากขึ้น เกี่ยวกับการทำฟาล์วในบริเวณนี้ นอกจากนี้ยังมีความช่วยเหลือ จากผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ เช่นหากคุณได้บอลในเขตโทษเล็กๆ แต่ถูกฝ่ายตรงข้ามโจมตี สิ้นเดือนกันยายน แทนที่แช็คที่ซึ่งเพิ่งได้รับบาดเจ็บ สื่อและแฟนๆยังคงไม่คิดว่า เลโน่มีความสามารถ ในการตั้งหลักในรายชื่อผู้เล่นหลัก แต่ต่อมาเขาได้ลงเล่นให้ทีมถึง 29 นัด

และตอนนี้ก็เป็นแกนนำ ในแนวรับของเดอะกันเนอร์สอย่างแท้จริง และผู้คนก็ค้นพบทันทีว่า เขาแตกต่างจากผู้รักษาประตู ในตำนานรุ่นก่อนอย่าง แช็คภารกิจในสนาม ไม่เพียงแต่รักษา และเคลียร์การล้อมเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญ ในระบบแทคติกของเอเมรี ในการให้สัมภาษณ์ กับสื่ออย่างเป็นทางการ ของสโมสรเลโนยังเผยให้เห็นว่า การฝึกอบรมที่รุ่นของเขา ของผู้รักษาประตู เเละแต่ต้องนำไปรวมในทีม ใน 5 ถึง 10 ปีที่ผ่านมากลางปี ยิงปลา

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ก.ค. 2564 12:17:14 น. อ่าน 1464 ตอบ 0

facebook