Menu

ส่วนใหญ่พวกเขาต้องเผชิญ กับการเเข่งขันเพื่อชิงตำแหน่ง ในการเผชิญหน้าของคู่เเข่ง ที่รวมใจกันและต่อสู้ดิ้นรนเพื่อตอบโต้

ทีมของเดส์ชองส์ นอกจากการโต้กลับที่ดีแล้ว ยังต้องพิจารณา ถึงวิธีการที่จะใช้เพื่อทำลายช่องว่าง ในช่วงกลางครึ่งแรก อดัมซาลอยกัปตันทีมชาติฮังการี ออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และสถานการณ์ดูเหมือน จะเริ่มเอียงไปทางฝั่งฝรั่งเศส มีความเชื่อมโยงมากขึ้น ระหว่างกองหน้า BGM แต่ความไร้ประสิทธิภาพ ได้กลายเป็นข้อจำกัดของพวกเขา

เอ็มบัปเป้เกือบแอสซิสต์ เบนเซม่าในสกอร์กลางหลัง เปิดเกมได้ไม่นาน ทั้งสามทีมเล่นกันอย่างราบรื่น ในนาทีที่ 31 หลังจากผ่านบอลยาว ของกรีซมันน์ เอ็มบัปเป้ก็ทำหน้าที่สนับสนุน ในการจ่ายบอลคืน น่าเสียดายที่เบนเซม่ายิงพลาด โพสต์เป้าหมายเล็กน้อย กองหน้าเรอัลมาดริด ไม่มีผลงานในเกมนี้อีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาสามารถเข้าร่วม ในการเเข่งขันถ้วยยุโรป สามรายการจากการยิงทั้งหมด 30 ครั้ง โดยไม่มีเป้าหมาย

ในรายการนี้เปลี่ยนฝ่าย เพื่อเเข่งขันอีกครั้ง สถานการณ์ในสนาม ได้พัฒนาไปเป็นการเเข่งขันเชิงรุก และป้องกันอย่างสมบูรณ์ ยุทธวิธีของฮังการีนั้นเรียบง่าย พวกเขาไม่มีแดนหน้ามากนัก แต่มักจะโจมตีพวกเขา กลยุทธ์ของพวกเขากับทีมฝรั่งเศส ยังให้แนวคิดแก่ทีมอื่น การป้องกันต่ำ หรือการวิ่งที่สิ้นหวัง เเละการเผชิญหน้าที่รุนแรง


เว็บคาสิโน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ก.ค. 2564 17:31:10 น. อ่าน 1666 ตอบ 0

facebook