Menu

บาร์เซโลนา พลาดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับไวจ์นัลดุม และเดอริชต์

ซัมเมอร์นี้ บาร์เซโลนาตกหลุมรัก 2 แข้งหลักในเนเธอร์แลนด์อีกครั้ง เมื่อเทียบกับเดอ ยอง กับเดริชที่แล้ว คราวนี้เดอ ยองร่วมทีมบาร์เซโลนา และเดอ ยองร่วมทีม เพราะค่าโอนและค่าคอมมิชชั่นไปยูเวนตุส แล้วซัมเมอร์นี้ ดีเพย์ดูเหมือนจะบรรลุข้อตกลงกับบาร์เซโลนาแล้ว และปารีสสกัดกั้น บาร์เซโลนา พลาดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ 2 ผู้เล่นหลักในเวลาเดียวกัน

แฟนๆ เชื่อว่าเมื่อจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมเข้าร่วมปารีส เขาจะกลายเป็นที่สองของเดอริชต์ เพราะฉันยังหวังที่จะเข้าร่วมบาร์เซโลนา แต่จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมจะไม่เสียใจที่เลือกปารีส เมื่อ 2 ฤดูกาลที่แล้ว บาร์เซโลนาเล็งเห็นถึงผู้เล่นหลักสองคนของอาแจ็กซ์ คนหนึ่งคือ เดอ ยองกองกลาง และอีกคนคือเดอริชต์ ปราการหลังตัวกลางสำหรับอาแจ็กซ์ ก็หวังว่าผู้เล่นหลักของทีมจะได้ไปบาร์เซโลนา ซึ่งด้วยเงาของครัฟฟ์ เดอ ยองก็เข้าร่วมด้วย จะให้กองกลางที่ปราศจากความกังวลของบาร์เซโลนาในอีก 10 ปีข้างหน้า แต่การย้ายไปยังยูเวนตุสของเดอริชต์ ทำให้การป้องกันของบาร์เซโลนายังคงไม่สามารถผ่อนคลายได้

ค่าธรรมเนียมการโอน และค่าคอมมิชชั่นที่สูง ทำให้เดอริชต์เด็ดเดี่ยวเลือกยูเวนตุส โดยในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เดอริชต์มีประสบการณ์ในทีมยักษ์ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม แต่สำหรับ เขาก็ยังเต็มไปด้วยความปรารถนาที่จะให้บาร์เซโลนาอยู่บ้าง นี่อาจจะเป็นผู้เล่นกล่าวว่า เดอริชต์เสียใจแต่บาร์เซโลนา ต้องการเซ็นสัญญากับเดอริชต์อีกครั้ง ฉันเกรงว่ามันจะไม่ง่าย

ซัมเมอร์นี้กุมันอยู่ต่อ ดังนั้น ดีเพย์และไวจ์นัลดุมต่างปรารถนาให้บาร์เซโลนา นักเตะทั้งสองมีอิสระในการย้ายทีม แต่บาร์เซโลนาซึ่งเต็มไปด้วยปัญหายังต้องลดเงินเดือนเพื่อชักชวนให้เข้าร่วม ก็กลายเป็นตัวต่อรองสำหรับทั้งสองเพื่อเข้าร่วม  เดิมพันกีฬาออนไลน์

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 7 ก.ค. 2564 12:37:48 น. อ่าน 723 ตอบ 0

facebook