Menu

การดูถูกสโมสร และความต้องการที่ชัดเจนของสโมสร สำหรับกองหน้าอิบราฮิโมวิช ผู้เล่นถูกระงับอย่างไม่มีกำหนด

ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ และใช้เวลาที่เหลือ เล่นในทีมสำรอง ก่อนที่จะถูกสโมสรทิ้ง ให้ท็อตแนมในตลาดโอน มาตุยดี้ 25 ล้านยูโร ยูเวนตุส 2017 เมื่อยูเวนตุสตัดสินใจจ่าย 25 ล้านยูโร เพื่อซื้อมาตุยดี้ เขาอายุ 30 แล้ว และก็คิดอยากจะเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับกองกลางของทีม ชาวฝรั่งเศสใช้เวลาอย่างเกิดผลกับปารีสแซงต์ แชร์กแมง แต่เขาอาจไม่เคยเป็นมิดฟิลด์

ที่พาพวกเขาไปให้ถึงเป้าหมายที่สูงขึ้น นั่นคือผู้เล่นระดับแชมป์เปี้ยน ในแชมเปียนส์ลีก ดังนั้นความจริงที่ว่า พวกเขาได้รับค่าธรรมเนียมการโอน 25 ล้านยูโร หมายความว่านี่ เป็นข้อตกลงที่ดี แม้ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่ดีด้วยก็ตาม

ลูคัส โมรา 28 ล้านยูโร ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 2017 เซอร์เฟอร์กูสัน เคยรู้สึกเสียใจกับความเต็มใจของปารีสแซงต์ แชร์กแมง ที่จะจ่ายเงินจำนวนมาก ให้กับนักเตะดาวรุ่ง ชาวบราซิลรายนี้ เนื่องจากค่าธรรมเนียมการโอน ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่เป็นไปตามความคาดหวัง ของฝ่ายตรงข้าม แต่ปีศาจแดงอาจรอดพ้นหายนะครั้งนี้ได้

แม้ว่าโมราจะไม่เคยพบ กับความคาดหวัง ที่ปารีสแซงต์ แชร์กแมงจริงๆ และถูกขายให้กับท็อตแนม ในเวลาต่อมา แม้ว่าเขาจะทิ้งช่วงเวลา ที่น่าประทับใจ ให้กับท็อตแนม อย่างไม่ต้องสงสัย เช่นประตูที่มีชื่อเสียง กับอาแจ็กซ์ ซึ่งนำทีมไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ในประวัติศาสตร์มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับปารีสแซงต์แชร์กแมงธุรกิจที่ดี    เว็บบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 7 ก.ค. 2564 15:44:24 น. อ่าน 594 ตอบ 0

facebook