Menu

ในนาทีที่ 90 เอฟเวอร์ตันทำแต้มได้ และริชาร์ด ไลสันที่ออกจากบัลลังก์ ล็อกสกอร์ไว้ที่ 3 ต่อ 1

เฆซุสเป็นผู้มีส่วนร่วมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในรอบชิงชนะเลิศโคปาอเมริกา 2019 แต่เขาถูกไล่ออกจากใบแดง เนื่องจากใบเหลืองสองใบ ในนาทีที่ 30 และ 70 ในตอนท้ายของเกม เขาร้องไห้และทุบห้อง VAR ด้วยหมัดของเขา

แต่สองปีต่อมา เขาไม่ได้เรียนรู้ จากประสบการณ์และบทเรียน ในอเมริกาคัพอีกครั้งหนึ่ง เขาถูกไล่ออกอีกครั้งพร้อมกับใบแดง ครั้งสุดท้ายที่ใบเหลือง 2 ใบ กลายเป็นสีแดง 1 ใบ คราวนี้เป็นใบแดงโดยตรง และการฟาล์วอันตรายกว่า ชีชี่นำทีมบราซิลเล่นไปแล้ว 60 เกม ในช่วงเวลานี้ เฆซุสลงเล่น 47 นัด ยิงได้ 18 ประตู

และช่วย 13 แอสซิสต์ สำหรับชายหนุ่มอายุเพียง 24 ปี ข้อมูลดังกล่าวสวยงามมาก ที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ริโอ กาเบรียลบาร์โบซา สวมหมายเลข 9 เพื่อเล่นเซ็นเตอร์ และหมายเลข 11 เขาเล่นปีกขวา อันที่จริงในปัลไมรัส เขาเล่นเป็นปีกขวาและเขาเล่น ในตำแหน่งนั้นได้ดีกว่า ในการรับเขาเข้าทีมชาติ ติเต้ขอให้เขาเปลี่ยนเซ็นเตอร์

และเขาก็ประสบความสำเร็จ อย่างอัศจรรย์ใน 6 เกมแรก ของฟุตบอลโลก อย่างไรก็ตาม 0 ประตู ในฟุตบอลโลกของรัสเซีย 5 เกมราคาหนักมาก ในโคปาอเมริกา 2019 ในที่สุดชีชี่ก็วางเจซุสไว้ข้างขวา และเขาก็เล่นได้ดีมาก ในรายการ อเมริกาคัพนี้ เขายังเป็นปีกขวาหลักอีกด้วย

หลังจากทำประตูกับเปรู ในโคปาอเมริการอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2019 ณ วันที่ 2 กรกฎาคมกับชิลี เขามีเกม 12 เกมในบราซิล ในแมนเชสเตอร์ซิตี้ เขาเล่นได้ไม่ดีในฤดูกาลที่แล้ว เขาเล่นเป็นกำลังหลักไม่ได้ และเขาอาจจะออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยซ้ำ ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้ ทำให้เขากระตือรือร้น ที่จะเล่นในอเมริกาคัพอีกแห่ง Ufabet777

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 9 ก.ค. 2564 12:05:27 น. อ่าน 631 ตอบ 0

facebook