Menu

เงินเบิกเกินบัญชีทางกายภาพที่ทำอะไรไม่ถูก หลังจากการต่อสู้ 120 นาทีติดต่อกันสองครั้ง เมื่อเผชิญหน้ากับอิตาลีที่รอการทำงาน ชาวสเปนจะเลือก รักษาสุขภาพ และจัดการกับคู่แข่ง อย่างอดทนหรือไม่

คำตอบของเอนริเกนั้น เกินความคาดหมายของทุกคน ทีมได้ซ่อนนักเตะที่แม่นทั้งหมด ใส่ผู้เล่นที่ดีทั้งหมด และเข้าใจความคิดริเริ่มของเกม ในมือของพวกเขาเอง อิตาลีซึ่งไม่เคยตามหลัง ในศึกยูโรเปียนคัพมาก่อน ยังขึ้นชื่อเรื่องครองเวทีด้วย แต่เก็บบอลได้ไม่ถึง 60% ใน 5 เกมก่อนหน้านี้ เผชิญหน้าแข้งส่งบอลให้ทีมชาติสเปน ใช้ได้เฉพาะการผ่านแบบยาว เพื่อพยายามสร้างความโกลาหล

แต่ราคาอยู่ที่นาทีที่ 10ถึง13 ทีมสเปนยังปล่อย ให้ทีมอิตาลีไม่แตะบอล ภายใน 3 นาที เมื่ออัตราการครองบอลถึง 37 มันชินี่ซึ่งนั่งนิ่งไม่ไหวแล้ว ก็เริ่มจัดผู้เล่นห้าคน อุ่นเครื่อง และพยายามเปลี่ยนตัวให้เร็วที่สุด เพื่อย้อนความเฉยเมยของฉาก ในช่วงพักครึ่ง ทีมจากสเปนทำได้ 5 นัด และอิตาลีซึ่งโดนนำโดยจมูก ไม่มีช็อตที่สะดุดตา

คิเอลลินี และอัลบาเข้าข้าง อย่างไรก็ตาม สเปนแห่งนี้ เป็นประเทศสเปน ที่ผู้เล่นหลักส่วนใหญ่ไม่ได้เล่นในฟุตบอลโลกที่แล้ว และขาดแกนกลางที่แน่นอน ที่สำคัญกว่านั้น หลังจากทำงานล่วงเวลา สองรอบติดต่อกัน สมรรถภาพทางกายของทีม ใกล้จะเกินเงินบัญชีแล้ว ผลการโต้กลับของทีมอิตาลีนั้น เกิดจากการไม่ใส่ใจของผู้เล่นที่ถูกกดดัน ระหว่างช่วงเปลี่ยนผ่านแนวรุก และแนวรับ และความล้มเหลว  เว็บคาสิโน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ก.ค. 2564 20:02:29 น. อ่าน 789 ตอบ 0

facebook