Menu

คามาเวนก้ามิดฟิลด์กำลังจะย้ายมาอยู่ทีม เรอัลมาดริด

นที่สุดฉันก็กลายเป็นคนที่โชคดี เหมือนกองกลางลิเวอร์พูล และกวีชาวดัตช์และอินเตอร์มิลานก็ตื่นเต้นมาก สิ่งดีๆกำลังมา ปรับตัวดีขึ้นมาก หลังจากตลาดเริ่มกลับมาเปิดใหม่ และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ของสโมสรเกือบทั้งปี ก็ไม่ต้องกังวล อัชราฟนี้ถูกซื้อเป็นงวดๆ

ในราคา 40 ล้านยูโรในปีที่แล้ว ต้องใช้เวลาหนึ่งปีกว่าจะได้ถ้วยเซเรียอา และขายไปในราคา 71 ล้านยูโร นอกจากนี้ยังมีกำไรสุทธิ 31 ล้านยูโร เขากลายเป็นเพื่อนกับทรราชในท้องถิ่น และกลายเป็นยูฟา ย้ำอีกครั้งว่า FFP ไม่ใช่เรื่องตลก คู่หูมิลานยื่นงบการเงินของคุณ ฉันสงสัยว่าคุณสองคนมีปัญหาแน่

ซูหนิงอินเตอร์มิลานยิ้มอย่างภาคภูมิใจ หลังจากขายรถสปอร์ตขนาดเล็ก อัชราฟฉันก็แข็งแรง ปารีสและแมนเชสเตอร์ซิตี้ยิ้มเล็กน้อย แค่นั้นแหละนอกจากนี้ยังมีอดีตกัปตันทีมเรอัลมาดริด และสเปนสองกัปตัน รามอสเขาผ่านการตรวจร่างกาย และกลายเป็นของเขาเอง คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ เขาในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกต่อไป

สำหรับมิดฟิลด์ตัวโปรดของเรอัลมาดริดนั้น ป็อกบาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคามาเวนก้ามิดฟิลด์วัย 18 ปีของแรนส์ ไม่ว่าคุณต้องการใคร หรือทั้งสองอย่าง ขึ้นอยู่กับคุณ นาสเซอร์กุนซือปารีสลั่น ผมย้ายเรอัลมาดริดมาปารีส เพียงเพื่อรักษาใจ พูดสินักเตะเรอัลมาดริดคนไหนที่คุณยังอยากเล่นด้วย เอ็มบัปเป้ผมชอบความสามารถของคุณ ไม่นานฉันจะเป็นลูกของปารีสตลอดไป  พนันออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ก.ค. 2564 20:21:06 น. อ่าน 1144 ตอบ 0

facebook