Menu

รามอสเขาผ่านการตรวจร่างกาย และกลายเป็นของเขาเอง คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับ เขาในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกต่อไป

สำหรับมิดฟิลด์ตัวโปรดของเรอัลมาดริดนั้น ป็อกบาของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคามาเวนก้ามิดฟิลด์วัย 18 ปีของแรนส์ ไม่ว่าคุณต้องการใคร หรือทั้งสองอย่าง ขึ้นอยู่กับคุณ นาสเซอร์กุนซือปารีสลั่น ผมย้ายเรอัลมาดริดมาปารีส เพียงเพื่อรักษาใจ พูดสินักเตะเรอัลมาดริดคนไหนที่คุณยังอยากเล่นด้วย เอ็มบัปเป้ผมชอบความสามารถของคุณ ไม่นานฉันจะเป็นลูกของปารีสตลอดไป

หากใครหยุดฝีเท้าปารีสแซงต์ แชร์กแมงได้ ก็คงมีแต่เอ็มบัปเป้ ณ ตอนนี้ โรมของมูรินโญ่ อาจเป็นเรื่องอื้อฉาวเพียงเรื่องเดียวบนโลกใบนี้ มากกว่าปารีส แต่ทีมอิตาลียังไม่ได้เซ็นสัญญาใครเลย ขณะที่ปารีสกำลังรอคำสั่งของเอ็มบัปเป้ ก็ยังชนะดอนนารุมมาวัย 22 ปี ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยุโรปของอิตาลีได้อย่างง่ายดาย

ตอนนี้ในทีมปารีส นอกจากกำแพง ของแชมเปี้ยนส์ลีกติดต่อกัน เป็นครั้งที่สามของเรอัลมาดริด และนาวา เอส วัย 34 ปี ยังมีผู้รักษาประตูสำรองอีกถึง 6 คน ได้แก่ ริโก เลอ เตลลิเยร์ อาเรโอลา และเบอร์ร์ การ์ด แฟรงกี้ อิโนซาน ในหมู่พวกเขา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ริโกเพิ่งซื้อจากเซบีญ่าด้วยค่าตัว 6 ล้านยูโร ในขณะที่ผู้เล่นชาวฝรั่งเศส Aleola มีเงินเดือนหลังหักภาษี 4.6 ล้านยูโร

ดูเหมือนว่าโรมของมูรินโญ่ จะไม่ปล่อยมันออกมา ผมผ่านโอกาสนี้ไป ต่างจากความผิดหวังบ่อยครั้ง ในถ้วยยุโรป ซึ่งทีมเต็งอย่างฝรั่งเศส และเบลเยียมต่างออกจากเกม ไปในฝั่งโคปาอเมริกา ตามที่เนย์มาร์ต้องการ ทั้งสองยักษ์ใหญ่อย่างบราซิล และอาร์เจนตินาเข้าร่วม รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ในขณะที่คนหลังสามารถเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้  sa game 66

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ก.ค. 2564 20:22:33 น. อ่าน 615 ตอบ 0

facebook