Menu

ข่าวบอลยุโรป อังกฤษเอาชนะเดนมาร์ก เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ

ข่าวบอลยุโรป ในเกมที่สองของรอบรองชนะเลิศ ถ้วยยุโรปสิ้นสุดลง อังกฤษเอาชนะเดนมาร์ก เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เเละทีมที่ลงเเข่งด้วยจะเป็นอิตาลี อัตราต่อรองล่าสุด ก็ออกมาเช่นกัน อังกฤษคือ 1.80 และอิตาลีคือ 2.00 ในการเเข่งขัยยูโรเปี้ยนคัพปีนี้ สโลแกนดังนอกสนาม จะเข้าใจประโยคนี้ได้อย่างไร ฟุตบอลสมัยใหม่ มีต้นกำเนิดในอังกฤษ

และทัวร์นาเมนต์นี้ อังกฤษเป็นหนึ่งในเจ้าภาพ และสถานที่สุดท้าย ทั้งหมดนี้กำลังพัฒนา ไปในทิศทางที่ดีสำหรับอังกฤษ ในเกมกับเดนมาร์ก การโต้เถียงกันมากที่สุด คือลูกโทษที่ทำโดยสเตอร์ลิง ในช่วงต่อเวลา นี่คือการเตะจุดโทษ ดูเสียงของสื่อ และแฟนบอลหลังเกม แม้แต่เวนเกอร์ก็ไม่คิดว่า มันเป็นจุดโทษ โดยไม่คำนึงถึงปัจจัยนี้

ใครจะชนะรอบชิงชนะเลิศ ในเรื่องนี้ นักวิจารณ์ชื่อดังกล่าวว่า ในเกมการเเข่งขัน สเตอร์ลิงเก่งเกินไป ในการเจาะ และกองหลังใหญ่อย่างเดนมาร์ก ไม่สามารถหยุดเขาได้ ในนัดชิงชนะเลิศ นักเตะสองคนของอิตาลีก็เช่นกัน เคนเล่นดีอีกแล้ว อังกฤษได้แชมป์อีกแล้ว อย่างที่เราทราบกันดีว่า เขาเป็นผู้สนับสนุนชาวอิตาลี ที่มีชื่อเสียง

คราวนี้ทำไมเขาถึงสนับสนุนอังกฤษ อย่างไม่เคยมีมาก่อน ข้อเท็จจริงเชิงวัตถุอยู่ที่นี่ และเขาต้องเลือกวิธีนี้ อิตาลีทำผลงานได้ดีมากในปีนี้ แต่การเเข่งขันกับสเปน ยังคงแสดงให้เราเห็นถึงจุดอ่อนของพวกเขา การเผชิญหน้ากับทีม ที่มีความสามารถ ในการจับบอลที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมันช่วยอะไรไม่ได้เลย

ในแง่ของการควบคุม อังกฤษไม่ได้แย่ไปกว่าสเปน เมื่อเทียบกับสเปน อังกฤษมีนักเตะที่แข็งแกร่ง มีอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรละเลย อายุเฉลี่ยของอังกฤษคือ 25.3 ปี และอิตาลีคือ 27.7 ปี ทุกคนเหนื่อยจนถึงถ้วยยุโรป โดยดูจากเกมต่อเวลา ระหว่างอิตาลีและสเปน เราจะเห็นความอ่อนล้าของอดีต ในเวลานี้ข้อดีของวัยถูกเปิดเผย ดังนั้นอังกฤษจึงมีความหวังอย่างมากในการชนะ


โพสต์โดย : kinsushi kinsushi เมื่อ 12 ก.ค. 2564 03:09:30 น. อ่าน 765 ตอบ 0

facebook