Menu

เอซีมิลาน ประกาศซื้อตัวโทนาลี่ค่าธรรมเนียมการโอน 7 ล้านยูโรและเซ็นสัญญา 5 ปี

เอซีมิลาน ข่าวอย่างเป็นทางการ จากสโมสรเอซีมิลาน ที่สโมสรซื้อตัวโทนาลี่ มิดฟิลด์เบรสชา และทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีจนถึงปี 2026 ตามรายงานของนักข่าว ค่าใช้จ่ายในการซื้อโทนาลี่ของมิลานคือ 7 ล้านยูโร + 5 ล้านยูโรลอยตัว โทนาลี่เซ็นสัญญา 5 ปีกับเอซีมิลาน อย่างแน่นอน

โทนาลี่วัย 21 ปีลงเล่น ให้เอซีกับมิลานในเซเรียอา 25 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย 17 เกมลงเล่น โดยไม่ได้ทำประตูหรือแอสซิสต์ นอกจากนี้เขายังลงเล่น ในยูโรปาลีก 8 นัด โดย 5 นัดเริ่มโดยไม่มีสกอร์ใดๆเลย บอลและแอสซิสต์ สัญญายืมตัวของโทนาลี่ กับมิลานหมดลง ในวันที่ 30 มิถุนายน 2021 และสัญญาของเขากับ สโมสรฟุตบอลเบรสชา อย่างแน่นอน

เหลือเพียง 1 ปี มูลค่านักเตะปัจจุบัน ในเยอรมนีอยู่ที่ 27 ล้านยูโร แม้ว่าเอซีมิลาน จะซื้อโทนาลี่ออกไป แต่เป้าหมายหลัก ในปัจจุบันของสโมสร คือการต่ออายุกับเคซีย์ให้เสร็จ ซึ่งเหลือสัญญาแค่ปีเดียว เพราะปัจจุบันไม่มีใครในทีมเอซีลาน มาแทนที่เคซีย์ได้ ถ้าเอซีมิลานอยู่ที่นี่ก็ทำไม่ได้ บรรลุข้อตกลงขยายสัญญา ก่อนสิ้นสุดฤดูกาล จากนั้นเคซี่ย์จะก้าวเข้าสู่ จังหวะของชาร์ฮาโนกลู หน้าต่างฤดูร้อนหน้า จะย้ายออกจากทีมฟรี อย่างแน่นอน


โพสต์โดย : kinsushi kinsushi เมื่อ 13 ก.ค. 2564 04:03:54 น. อ่าน 580 ตอบ 0

facebook