Menu

ดังนั้นด้วยการยิง 5 ประตูและ 3 ลูกโทษเท่ากัน โรนัลโดจึงเอาชนะ 1 ลูกจุดโทษ

เพื่อคว้ารางวัลรองเท้าทองคำถ้วยยุโรป สถานการณ์ในโคปาอเมริกาก็เหมือนกัน รองเท้าทองคำ เมสซียิงได้ 4 ประตูรวม 1 จุดโทษ ดิอาซยังยิงได้ 4 ประตูซึ่งทั้งหมดเป็นประตูกีฬา แต่เมสซีมี 5 ผู้ช่วย ปอร์โตได้แนะนำจีอัสจากทีมเยาวชน บาร์รังกียาของทีมโคลอมเบีย ด้วยค่าตัว 7.2 ล้านยูโร ในฤดูกาล 2019 และ 2020

จีอัสเป็นตัวแทนของปอร์โต้ใน 29 เกม ในโปรตุกีสซูเปอร์ลีก โดยทำไป 6 ประตูและ 2 แอสซิสต์ ข้อมูลสำหรับฤดูกาล 2020 และ 2021 คือ 30 เกมกับ 6 ประตูและ 5 ผู้ช่วย เป้าหมายผลผลิตไม่สูง การแข่งขันอเมริกาคัพปีนี้ หากไม่มีโรนัลโด ดิแอซกลายเป็นแกนหลัก ของความผิดของโคลอมเบีย ในรอบรองชนะเลิศ ของโคลอมเบีย ที่พบกับอาร์เจนตินา เลาตาโรทำประตูให้อาร์เจนตินา และดิแอซทำคะแนน ให้โคลอมเบียได้เท่ากัน

ในการดวลจุดโทษ มาร์ติเนซผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนตินาเล่นได้ดี แต่โคลอมเบียแพ้ ในรอบชิงชนะเลิศ ในรอบชิงชนะเลิศอันดับ 3 และ 4 ดิแอซทำคะแนนได้สองครั้ง และนับถอยหลังช่วยให้โคลอมเบียเอาชนะเปรู เพื่อคว้าตำแหน่งที่สาม ปอร์โต้ไม่ได้ทำธุรกิจใหญ่มานานแล้ว ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ได้กลายเป็น สโมสรแห่งใหม่ ด้วยผลงานที่โดดเด่นของดิแอซ ในโคปาอเมริกานี้ ปอร์โต้น่าจะทำเงินได้ในอนาคต

ตามรายงานของสื่อโคลอมเบีย อินเตอร์มิลานจากเซเรียอา และท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ของพรีเมียร์ลีก ต่างก็ให้ความสนใจในตัวจีอัส ปัจจุบันจีอัสมีมูลค่า 13 ล้านยูโรในตลาดการโอนของเยอรมัน หากเป็นตัวเลขนี้ อินเตอร์มิลานไม่ใช่ปัญหาใหญ่ หากเกินจำนวนนี้แสดงว่าปัญหาใหญ่ต่อไป ค่าตัวของดิแอซจะเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน ปอร์โตที่จะปล่อยตัวผู้คน โคลอมเบียกล่าวว่าโรม่า ซึ่งปัจจุบันเป็นโค้ชของโชเซ มูรีนโยก็สนใจจีอัสเช่นกัน ท็อตแนมเป็นผู้นำการแข่งขัน และราคาขอของปอร์โตสูงถึง 80 ล้านยูโร การพนันกีฬา

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 15 ก.ค. 2564 12:22:16 น. อ่าน 1960 ตอบ 0

facebook