Menu

เอซีมิลาน จะแลกเปลี่ยนเอกสารการทำธุรกรรมการโอนตัวนักเตะ ในฤดูกาลใหม่

ตามรายงานล่าสุดจากสื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญด้านการโอนชาวอิตาลี ในวันจันทร์หน้า ตามเวลาท้องถิ่น เอซีมิลานจะแลกเปลี่ยนเอกสาร การทำธุรกรรมการโอนออลีวีเย ฌีรู กับเชลซีและผู้เล่นจะได้รับ การตรวจร่างกายในวันเดียวกัน ในที่สุดแฟนๆ เอซีมิลานก็รอ ออลีวีเย ฌีรูแต่กองหน้าวัย 73 ปีที่สร้างโดยเขา และอิบราฮีมอวิชยังคงสร้างความกังวลให้กับแฟนๆ

แม้ว่าทั้งคู่จะมีความสามารถ ในการแข่งขันที่ดี แต่เอซีมิลานต้องเผชิญกับ การแข่งขันสองแนวระหว่างเซเรียอา กับแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลใหม่ เป็นเรื่องยากสำหรับกองหน้าวัย 34 ปี ที่จะรับมือกับตารางงานที่เข้มข้น ชิรูด์วัย 34 ปี ลงเล่นให้กับเชลซี ในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 17 เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงการลงเล่น 8 นัดและยิงได้ 4 ประตู

และลงเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 8 เกม รวมถึงการลงเล่น 2 นัดและยิงได้ 6 ประตูเป็น 1 ในฮีโร่ของทีมในการชนะ แชมเปี้ยนส์ลีก ชิรูด์เหลือสัญญากับเชลซีอีก 1 ปี และมูลค่านักเตะปัจจุบัน ในเยอรมนีอยู่ที่ 4 ล้านยูโร อิบราฮิโมวิชวัย 39 ปีเล่นเกมเซเรียอา 19 เกมให้กับมิลานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงการลงเล่น 18 เกม

ยิง 15 ประตู 2 แอสซิสต์และลงเล่นในยูโรปาลีก 5 เกม รวมถึงการลงเล่น 3 เกมและ 1 แอสซิสต์ สัญญาของอิบราฮิโมวิชกับเอซีมิลานเหลืออีก 1 ปี และมูลค่านักเตะปัจจุบัน ในเยอรมนีอยู่ที่ 4 ล้านยูโร sa gaming

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 17 ก.ค. 2564 19:23:40 น. อ่าน 2345 ตอบ 0

facebook