Menu

ศูนย์กลางของเซาแธมป์ตัน ที่มีข่าวลือก่อนหน้านี้

แต่วลาโฮวิชกองหน้า ที่มีความสามารถปัจจุบันเล่นให้กับเซเรียอา วลาโฮวิชคือใคร วลาโฮวิชเป็นนักเตะทีมชาติเซอร์เบีย ที่กระตือรือร้น ปีนี้เขาอายุเพียง 21 ปี และสามารถเรียกได้ว่า เป็นดาวอัจฉริยะระดับมาตรฐาน แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 21 ปีในปีนี้ แต่เขาก็อยู่ในยูโรปาลีก เป็นเวลา 5 ฤดูกาล เร็วที่สุดเท่าที่อายุ 17 เขาได้เล่นให้กับทีมแรก ของเบลเกรดปาร์ติซานแล้ว

หลังจากเข้าร่วม กัลโช่เซเรียอาฟิออเรนติน่า ในฤดูกาล 2018 ถึง 2019 เขาค่อยๆเปิดเผยความสามารถของเขา และฤดูกาลที่แล้ว นักเตะพรสวรรค์ ชาวเซอร์เบียวัย 21 ปี รายนี้ก็ได้เเสงดออกมาอย่างสมบูรณ์ เขาเล่น 36 เกมให้กับฟิออเรนติน่า และช่วย 21 ประตูได้ 3 แอสซิสต์ ถูกอธิบายว่าสามารถผ่าน และยิงได้ด้วยคุณลักษณะ การโจมตีที่เหนือชั้น

ที่สำคัญที่สุด วลาโฮวิชมีอายุเพียง 21 ปีในปีนี้ ศักยภาพในตัวเขาไม่มีที่สิ้นสุด หากท็อตแนมสามารถแนะนำเขาได้จริงๆ พวกเขาจะไม่ต้องกังวล เรื่องกองหน้าอย่างน้อยสิบปี มีรายงานว่าค่าธรรมเนียม การโอนของวลาโฮวิช ควรอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร ด้วยความสามารถ และศักยภาพในปัจจุบัน ราคาโอนนี้ไม่แพง เมื่อเคนออกจากทีมแล้ว คาดว่าท็อตแนม จะยื่นประมูลซื้อเขาในไม่ช้า

อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย Corvino อดีตผู้อำนวยการกีฬากล่าวว่า วลาโฮวิชเป็นผู้เล่นระดับเริ่มต้น และความสามารถของเขา ไม่เกี่ยวอะไรกับอายุของเขาเลย เขามีความสามารถที่จะเป็นศูนย์กลาง ของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป อันที่จริง นอกจากท็อตแนม ยูเวนตุส ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล เอซี มิลาน และยักษ์ใหญ่ในยุโรปอีก 4 คน ก็พร้อมที่จะย้าย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมาก สำหรับท็อตแนมที่จะได้รับวลาโฮวิช และต้องเผชิญกับการแข่งขัน จากสี่ยักษ์ใหญ่ข้างต้น  ufabet369

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 19 ก.ค. 2564 21:35:06 น. อ่าน 1856 ตอบ 0

facebook