Menu

ก็น่ายกย่องเช่นกัน นอกจากนี้ นักเตะของอินเตอร์มิลาน ยังทำประตูได้ 8 ประตู โดยลูกากู กองหน้าทีมเบลเยียม เขายิงได้ 4 ประตู

ขณะที่เปริซิชก็ยิง 2 ประตู อินเตอร์มิลาน เป็นแชมป์เซเรียอา เขาโชว์ศักยภาพเกมรุก โดยผลงานเกมรุก ในยูโรเปียนคัพ ได้แซงหน้าทีมยุโรป นอกจากนี้ ที่น่าแปลกใจที่สุดคือ แอตแลนต้า ผู้เล่นอันดับ 3 ของเซเรียอาคนนี้ทำไป 7 ประตู แซงหน้าเรอัลมาดริด ดอร์ทมุนด์ บาเยิร์นมิวนิคและเชลซี เป็นทีมยักษ์ใหญ่ ซึ่งทีมเซเรียอาทำไป 27 ประตู

โดยเฉลี่ยแล้ว แต่ละสโมสรทำได้ 9 ประ ตู ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จ จากยักษ์ใหญ่ชั้นนำในลีกใหญ่อีก 5 ลีก พูดได้เลยว่า ความสำเร็จของทีมอิตาลี ก็มาจากกัลโช่เซเรียอา ฟุตบอลแนวรุกที่เลื่อนชั้นโดยเซเรียอา ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ค่อนข้างจะคล้ายกับแท็คติกของทีมอิตาลี ซึ่งยังให้การสนับสนุนทีมอิตาลีมากขึ้นด้วย ซึ่งโค้ชโดยมันชินี่ ไม่เพียงแต่ มีเสถียรภาพในแนวรับเท่านั้น

โดยไม่เคยมีมาก่อน และได้ทำลายสถิติของคนจำนวนมาก ต้องบอกว่านี่คือสิ่งที่ ซูเปอร์ลีกมีค่าควรแก่การเรียนรู้ และเรียนรู้เฉพาะ เมื่อลีกในประเทศสอดคล้องกับทีมชาติ สามารถปรับปรุงความสามารถในการแข่งขัน และความชื่นชมในลีกได้เท่านั้น จึงจะสามารถช่วยเหลือในเชิงบวกได้อย่างแท้จริง ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป เมื่อเร็วๆนี้ อเมริกาคัพและยูโรเปียนคัพ ได้จบการแข่งขันแล้ว

ทีมอิตาลีในรอบชิงชนะเลิศตามลำดับ ได้คว้าแชมป์และกลายเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในฟุตบอลฤดูร้อนนี้ผู้เล่นที่ดีที่สุด และผู้ทำประตูสูงสุดของอเมริกาคัพ เป็นของเมสซี่แน่นอนว่า ผู้เล่นที่ดีที่สุดคือ แชร์และผู้ชนะอีกคนคือเนย์มาร์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด ในถ้วยยุโรปเป็นของดอนนารุมมา


sa casin

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 19 ก.ค. 2564 21:38:03 น. อ่าน 1349 ตอบ 0

facebook