Menu

ในเกมเปิดสนามทิมเบอร์วูล์ฟส์หันหลังหนี และทาวน์ทำแต้มได้ 5 แต้มสำหรับการยิงไกล

การโจมตีที่รุนแรงเอ็ดเวิร์ดถอนจัมเปอร์ออก และแวนเดอร์บิลต์ทำสามตัวชี้ เพื่อช่วยให้ทีมนำ 10 ต่อ 4 การรุกของพิสตันส์นั้นอ่อนแอ มีเพียงเบย์และเฮย์สที่ทำคะแนนได้เป็นระยะๆ หลังจากทาวน์เลย์อัพและเอ็ดเวิร์ดโดนสามตัวชี้

ทิมเบอร์วูล์ฟส์ก็ขยายความได้เปรียบของพวกเขาเป็นเลขสองหลัก เบย์และแจ็คสันทำ 3 พอยน์เตอร์สำหรับพิสตันส์ แต่ทาวน์และรัสเซลตอบโต้ด้วยการยิงไกล ทิมเบอร์วูล์ฟส์นำพิสตันส์ 30 ต่อ 20 ในควอเตอร์แรก ในไตรมาสที่สองรี้ดประสบความสำเร็จในการโจมตี แมคเลาจ์ลินตีสามตัวชี้ และทิมเบอร์วูล์ฟส์ขยายความได้เปรียบเป็น 15 คะแนน

สจ๊วร์ตและเบย์ยิงได้สำเร็จ สจ๊วตเลย์อัพพิสตันส์เล่นเป็นระลอกไล่สกอร์ไปที่ 38 ต่อ 44 แต่ตั้งแต่นั้นมาทิมเบอร์วูล์ฟส์ก็ควบคุมเกมได้อย่างสมบูรณ์ รูบิโอทำสามพอยน์เตอร์ติดต่อกัน เอ็ดเวิร์ดแยกเดี่ยวและโยนฟรี พวกเขาระเบิดแต้มที่ไม่พอใจ 18 ต่อ 0 ในการถลาครั้งเดียวขยายความได้เปรียบออกไปถึง 20 หลังจากพักครึ่ง ทิมเบอร์วูล์ฟส์นำพิสตันส์ 62 ต่อ 40

หลังจากการต่อสู้อีกครั้งแจ็คสันยิงไกล เบย์ทะลุผ่านและทำสามตัวชี้ และพิสตันส์สร้างคลื่นโจมตี 12 ต่อ 0 ทำให้ความแตกต่างของคะแนนแคบลงเหลือ 10 คะแนน ทิมเบอร์วูล์ฟส์มีการโต้กลับของพิสตันส์ในช่วงเวลา เอ็ดเวิร์ดและรูบิโอบุกทะลุ พวกเขาตอบสนองต่อการรุก 11 ต่อ 0 ขยายความได้เปรียบอีกครั้งมากกว่า 20 คะแนน

หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็โจมตีซึ่งกันและกัน และพิสตันส์ตามทิมเบอร์วูล์ฟส์ 65 ต่อ 86 หลังจากสามในสี่ในควอเตอร์สุดท้าย โอคาฟอร์ทำสามตัวชี้ที่แข็งแกร่ง พิสตันส์ตามได้ถึง 81 ต่อ 97 ครั้ง แต่ทาวน์และรูบิโอรวมกันเพื่อตี 3 สามพอยน์เตอร์ ทิมเบอร์วูล์ฟส์นำด้วย 25 คะแนนมากกว่า 5 นาทีก่อน ในตอนท้ายของเกมเป็นเกมขั้นสูงเข้าสู่เวลาขยะ ในท้ายที่สุดทิมเบอร์วูล์ฟส์ชนะเกมเยือน ทำให้พิสตันส์แพ้สามเกม sa888vip

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 24 ก.ค. 2564 13:11:01 น. อ่าน 2474 ตอบ 0

facebook