Menu

ในการเผชิญหน้าระหว่างชิลเวลล์ และวินิซิอุสชาวบราซิลล้มลงกับพื้น โดยไม่มีการสัมผัสมากนัก และมีเสียงนกหวีดดังขึ้น แต่สิ่งนี้ไม่ได้มาจากผู้ตัดสิน ในความเป็นจริงผู้ตัดสิน ในการปฏิบัติหน้าที่ไม่ได้ทำการลงโทษใดๆ และจากนั้นเชลซีก็บุกสำเร็จ

อับราฮัมให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ คุณสามารถได้ยินเสียงตะโกนของผู้เล่นเกือบทุกคน และผู้เล่นที่ดังที่สุดในคืนนั้นคือ อับราฮัม และคาบัลเลโรเสียงตะโกนของพวกเขา ทำให้เกิดการร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่คนที่ 4 ที่อยู่ข้างสนาม ในครึ่งแรกเมื่อเชลซีรักษาสถานการณ์ได้ อับราฮัมถูกจัดให้อุ่นเครื่องหลังจากประตูของแวร์เนอร์ถูกเป่าล้ำหน้า การอุ่นเครื่องอับราฮัมปลอบโยนชาวเยอรมัน หลังจากที่เวอร์เนอร์ยิงประตู

ในช่วงพักการแข่งขันอับราฮัมพูดกับเอดัวร์ แม็งดี้ ที่ทำผลงานได้ดีในครึ่งแรก เอดัวร์ แม็งดี้มาทำอีกครั้ง และเมื่อเมสัน เมานท์ยิงประตูที่ 2 ได้ และรีบวิ่งไปที่ม้านั่งอับราฮัมเป็นคนแรก ที่รีบออกมาทักทายเขาก่อน แม้ว่าอับราฮัมจะไม่ได้รับโอกาสมากเกินไปในสนาม แต่เขาก็ยังคงเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม

การสื่อสารเชิงป้องกันของเชลซี ซึ่งแตกต่างจากกองหลังเรอัลมาดริดที่ใช้นกหวีดในการสื่อสาร วิธีการสื่อสารของรูดิเกอร์ และคริสเตนเซ่นนั้นง่ายกว่ามาก และความเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษของพวกเขานั้น น้อยกว่าคู่หูทั้งสองของเขามาก วิธีการสื่อสารของพวกเขานั้นง่ายมาก เมื่อเขาตะโกนว่า ขอแสดงความนับถือ เขาแค่ต้องการให้คริสเตนเซ่นจัดการลูก และเมื่อรูดิเกอร์ตะโกนว่า ของฉัน เขาก็แค่อยากจะจัดการมันเอง เช่นเดียวกับการสื่อสารของเขากับรูดิเกอร์ ช่วงหลังเบนเซม่ามีข้อจำกัดเป็นอย่างมาก และการสื่อสารของเซนเตอร์แบ็กของเชลซีนั้นง่าย และมีประสิทธิภาพ

ทูเชลตะโกนใส่กรรมการ ตั้งแต่ความโกรธไปจนถึงความดีใจ ฮาคิม ซีเย็คล้มลงในเขตโทษในนาทีสุดท้าย แม้ว่าพวกเขาจะขึ้นนำ 2 ต่อ 0 และจุดโทษนี้จะไม่ส่งผลต่อผล แต่เชลซีก็ยังหวังที่จะทำประตู ทูเคิลแสดงความไม่พอใจต่อผู้ตัดสินจากข้างสนามผู้ตัดสินตะโกน สถานการณ์เป็นอย่างไร เมื่อกรรมการเป่านกหวีดในช่วงท้ายเกม ทูเคิลก็เปลี่ยนจากคนโกรธเป็นคนฉลองชัยชนะในพริบตา นี่เป็นภาพที่น่าสนใจจริงๆ  casino online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 24 ก.ค. 2564 16:41:43 น. อ่าน 2760 ตอบ 0

facebook