Menu

เขาทำท่าเรียกจอร์จินโญ่มา อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินไม่แสดงใบแดง แต่เตือนจอร์จินโญ่ด้วยใบเหลือง ผู้เชี่ยวชาญในอังกฤษไม่พอใจ การตัดสินใจของผู้ตัดสิน เป็นอย่างมาก เจอร์เมน เจนาสนักวิจารณ์ของ BBC ชี้ว่า จอร์จินโญ่โชว์หนามแหลมโดยตรง มันอันตรายมาก ผู้ตัดสินให้ใบเห

เขาโชคดีมากที่ได้อยู่ในสนาม การกระทำของเขา เป็นอันตรายอย่างยิ่ง นี่ควรเป็นใบแดง ชาวเน็ตยังวิเคราะห์การกระทำของจอร์จินโญ่ว่า ใบเหลืองไม่มีอะไรผิด เพราะเขาเหยียบเข่า หลังจากเหยียบบอล ถ้าเขาเหยียบเข่าตรงๆ ใบแดงก็จะโดนใบแดง หลังจากจุดโทษของตริน กรรมการระมัดระวังตัวมาก ไม่กล้าให้รางวัลอังกฤษมากนัก อังกฤษชดใช้โทษให้สเตอร์ลิง นี่น่าจะใบแดง แต่อังกฤษเองไม่ใช่ ถึงเวลาเข้ารอบชิงแล้ว

ในฐานะกองกลางหลักของอิตาลี จอร์จินโญ่มีส่วนในการสกัดบอล 4 ครั้งในครึ่งแรก มากที่สุดในเกม ตัวเลขนี้เป็นจำนวนรวมของการสกัดกั้น สำหรับผู้เล่นทุกคนในอังกฤษ ตลอดทั้งเกม จอร์จินโญ่ทำฟาวล์ 4 ครั้ง สูงที่สุดในเกม ซึ่งสามารถสะท้อนถึงความดุดัน และความแข็งแกร่งของเขา ได้อย่างเต็มที่ เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า จำนวนครั้งที่เขาถูกละเมิดได้ถึง 5 ครั้ง

ซึ่งสูงที่สุดในเกม และภาษาอังกฤษให้ความสำคัญกับเขามาก ในการดวลจุดโทษ จอร์จินโญ่ยังคงเป็นลูกโทษคนสุดท้าย แต่พิคฟอร์ดเซฟจุดโทษไว้ได้ ในฐานะผู้เล่นที่มี เสถียรภาพมากที่สุดของอิตาลี ในการเตะจุดโทษ เหตุผลสำคัญที่ทำให้ จอร์จินโญ่เตะจุดโทษ คือเปลี่ยนนิสัยการกระโดด เพื่อเตะลูกโทษ แต่เขาแค่เตะและเสียจังหวะ โชคดีที่ดอนนารุมม่า เซฟจุดโทษของซาก้า เพื่อช่วยจอร์จินโญ่ได้

ในเดือนพฤษภาคม จอร์จินโญ่คว้าแชมป์แชมเปียนส์ลีกกับเชลซี วันนี้เขาติดตามอิตาลี เพื่อคว้าแชมป์ถ้วยยุโรป และเป็นเพียงผู้ชนะในชีวิต เพื่อนร่วมทีมของเขา อิเมอร์สันยังชนะทั้งสองประชัน ในเวลาเดียวกัน ในอดีต 9 คนชนะแชมเปี้ยนส์ลีก และถ้วยยุโรปในปีเดียวกันก่อนหน้า ล่าสุดคือคริสเตียโน โรนัลโด้ และเปปีในปี 2559  Poker online

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 27 ก.ค. 2564 16:44:48 น. อ่าน 158 ตอบ 0

facebook