Menu

ตามข่าวจากนักข่าวชาวอิตาลี อาร์เซนอลเพียงต้องการขาย เอกตอร์ เบเยรินอย่างถาวร และไม่ยอมรับแผนการเช่า และซื้อของอินเตอร์มิลาน กำลังพิจารณาแนะนำ Hartbauer ฟูลแบ็กแอตแลนต้า แอชราฟเข้าร่วมปารีส อินเตอร์มิลานกำลังมองหาตัวแทนของเขา ในตลาดการโอนเอกตอร์ เบเยรินฟูล

แต่ทั้งสองฝ่ายมีความแตกต่างกัน ในวิธีการโอน อาร์เซนอลหวัง ที่จะขายเบเญรินโดยตรง ในขณะที่แผนของ อินเตอร์เป็นการเช่า และทางเลือกในการซื้อ โรมาโนชี้ให้เห็นว่า เนื่องจากการเจรจา การโอนของเบเยรินไม่ราบรื่น อินเตอร์มิลานจึงกำลังพิจารณา ผู้สมัครที่มีศักยภาพ ในการเซ็นสัญญาอีกราย นั่นคือฮาร์ทบาวเออร์ ฟูลแบ็คของแอตแลนต้า

นักเตะชาวดัตช์วัย 27 ปี รายนี้ลงเล่น 30 เกม ให้กับแอตแลนต้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำไป 2 ประตู 4 แอสซิสต์ ลงเล่น 2394 นาที มิลลี่ โมรัตติ ภรรยาของอดีตประธานอินเตอร์มิลาน โมรัตติกล่าวในการให้สัมภาษณ์ว่าครอบครัวโมรัตติ กำลังพิจารณาเข้าร่วมแผน Interspac เพื่อลงทุนในอินเตอร์มิลาน แน่นอนว่า เรากำลังพิจารณาแผน Interspac แต่ในขณะเดียวกัน เราก็จำเป็นต้องเข้าใจ

สถานการณ์เฉพาะของการถือหุ้น ของชาวอิตาลีด้วย การทำเช่นนี้ ในสเปนก็ไม่มีปัญหา สำหรับเราอินเตอร์ คือวิถีชีวิตเสมอ และครอบครัวของเรา เป็นแฟนของอินเตอร์มิลาน Interspac เป็นกลุ่มแฟนคลับที่ริเริ่ม โดย คาร์โล กอตตาเรลลี่ นักเศรษฐศาสตร์ชาวอิตาลี เพื่อซื้อหุ้นบางส่วน และเข้าร่วมในโครงการลงทุนของสโมสร โครงการนี้ ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น

ในอดีตเมื่อโมรัตตี ดำรงตำแหน่งประธาน มีแฟนๆถือครอง แต่กฎหมายของอิตาลี ในขณะนั้นไม่อนุญาตให้ พวกเขาทำเช่นนั้น รองประธานคนปัจจุบันของอินเตอร์มิลาน และอดีตกัปตันทีมซาเน็ตติ ได้ทบทวนสโมสร และอาชีพในทีมชาติของเขา เมื่อเขาเข้าร่วม รายการทีวีที่ชื่อว่า คอนแทคโก้ เดปอร์ติโว และพูดคุยเกี่ยวกับ ช่วงเวลาที่น่าจดจำของเขาสักครู่

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 27 ก.ค. 2564 16:49:23 น. อ่าน 151 ตอบ 0

facebook