Menu

ตามข่าวจากนักข่าวชาวอิตาลี อาร์เซนอลเพียงต้องการขาย เอกตอร์ เบเยรินอย่างถาวร และไม่ยอมรับแผนการเช่า และซื้อของอินเตอร์มิลาน กำลังพิจารณาแนะนำ Hartbauer ฟูลแบ็กแอตแลนต้า แอชราฟเข้าร่วมปารีส อินเตอร์มิลานกำลังมองหาตัวแทนของเขา ในตลาดการโอนเอกตอร์ เบเยรินฟูล

ซาเน็ตติกล่าวว่า ในอาชีพค้าแข้งของอินเตอร์มิลาน การนำทีมคว้าแชมป์ทริปเปิลคราวน์ เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนที่สุด ในปี 1995 ฉันมาที่อินเตอร์มิลาน ตั้งแต่อายุยังน้อย ฉันมีความทรงจำดีๆมากมายที่นี่ แต่ถ้าคุณถาม ฉันถึงประสบการณ์ ที่น่าจดจำที่สุด ฉันจะไม่ลังเลเลย ที่จะบอกว่ามัน เป็นรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกในปีนั้น

ฉันตระหนักถึงความฝัน อินเตอร์มิลานเป็นทีมเดียว ที่สามารถคว้าแชมป์ ทริปเปิลคราวน์ได้ ในขณะนั้น การเป็นกัปตันทีมนั้น และการได้รับเกียรติ ให้นำถ้วยรางวัลกลับคืน สู่มิลานนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง ในประวัติศาสตร์ของสโมสร สิ่งที่สำคัญที่สุด คือเรานำความสุขมาสู่แฟนๆ ซาเนตติไม่ได้เป็นเพียงตำนาน ของอินเตอรมิลานเท่านั้น แต่เขายังเป็นตำนาน

ในประวัติศาสตร์ของ ทีมชาติอาร์เจนตินาอีกด้วย เมื่อพูดถึงประสบการณ์ การเล่นให้ทีมชาติ ซาเน็ตติก็มีความทรงจำดีๆ มากมายเช่นกัน ความทรงจำที่ดีที่สุด คือการได้ลงเล่นให้ทีมชาติกับชิลี ในปี 1994 ฉันตระหนักถึงความฝันของฉัน เมื่อฉันยังเป็นเด็ก ฉันตั้งใจจะเล่นให้ทีมชาติ อย่างน้อยหนึ่งเกม และหลังจากนั้นฉันก็ทำหลายครั้ง สิ่งสำคัญที่สุด ในฐานะผู้เล่น คือการเป็นตัวแทน ของประเทศของคุณ

พูดถึงความเสียใจ ในอาชีพค้าแข้ง กองหลังในตำนานที่ลงเล่น ให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า 145 นัด บอกว่าการไม่คว้าแชมป์โคปาอเมริกา ให้กับทีมชาติ ถือเป็นความเสียใจครั้งใหญ่ ในอาชีพค้าแข้งของเขา อาชีพชาวอาร์เจนตินา ของผมขาดถ้วยแชมป์ เราคว้าเหรียญทองโอลิมปิก มาแต่ไม่สำเร็จ อเมริกาคัพทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ แต่แพ้บราซิล เพื่อชิงรองแชมป์ ในบอลโลก  เกมส์ยิงปลา

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 27 ก.ค. 2564 16:52:23 น. อ่าน 166 ตอบ 0

facebook