Menu

เขาเชื่อว่าผลงานของสวิสซูเปอร์ลีก นั้นมีเสถียรภาพมาก ซึ่งทำให้ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกได้

ในทีมบิลกี้ ได้เติบโตเป็นผู้เล่นชั้นนำ เขาจะสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมเสมอ ชี้ให้เห็นข้อผิดพลาด อย่างชัดเจน หลังเกมกับไมนซ์ บิลจ์ สตรีทเปิดเผยต่อ สาธารณชนในการให้สัมภาษณ์ว่า เกมเหย้าไม่ควรจะพ่ายแพ้อย่างเฉยเมย ซึ่งทำให้ผู้คนรู้สึกว่าไมนซ์มีผู้เล่น ในสนามเพิ่มอีก 2 คน เขาต้องคุยกับเพื่อนร่วมทีม เกี่ยวกับเรื่องนี้

ซอร์คยืนยันว่าบิลกี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และในที่สุดก็พ้นจากความทุกข์ยาก ของฤดูกาลที่แล้ว เมื่อบิลกี้ถูกโห่ระหว่างเกม กับไฟร์บวร์กเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ครั้งหนึ่งเขาเคยโจมตีแฟนบอล ที่ไม่เข้าใจบอล ดังนั้นเขาควรอยู่บ้าน ตอนนี้เขาพูดด้วยอารมณ์ว่า เขาต้องเรียนรู้ที่จะรู้ว่า จะเป็นผู้รักษาประตูของดอร์ทมุนท์ได้อย่างไร

บ่อยครั้งที่คู่แข่งขัน ไม่ได้โจมตีเป็นเวลานาน แต่ทันใดนั้น เขาต้องการให้คุณเซฟ ใน 5 เกมลีกสุดท้ายของฤดูกาล ผลงานของบิลกี้ จะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อดอร์ทมุนด์ เพื่อให้มีสมาธิกับการเล่น ในสโมสรได้ดีขึ้น บิลจีซึ่งทำหน้าที่แทนโซเมอร์มาหลายปี ก็ถอนตัวจากทีมชาติด้วย ตอนนี้เขามีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น และสามารถสนุกกับเกมฟุตบอลได้

พ่อของบิลกี้จะมาจากสวิตเซอร์แลนด์เป็นครั้งคราว เพื่อเชียร์ลูกชายของเขา ในตอนแรกพ่อของเขาสนับสนุน ให้ลูกชายของเขาไปที่เบิร์นบอยส์คลับ เพื่อเข้ารับการฝึกทดลอง และพาเขาไปทีละขั้นตอน บนเส้นทางของวันนี้ นี่คือที่ซึ่งยักษ์โรมันถือกำเนิดขึ้น snooker

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 11:06:39 น. อ่าน 5155 ตอบ 0

facebook