Menu

ดอร์ทมุนด์ แข่งขันเอาชนะไฟร์บวร์กสกอร์ 4 ต่อ 0 ในเกมเยือน

ไฟร์บวร์ก 0 ต่อ 4 ดอร์ทมุนด์ หลังจากเอาชนะไฟร์บวร์ก 4 ต่อ 0 ในเกมเยือนดอร์ทมุนด์ได้เพียงแต้มเดียว ตามหลังบาเยิร์นมิวนิคในตารางคะแนน รอยซ์ให้โอกาสปาโก้ อัลคาสเซลเพื่อนร่วมทีมยิงจุดโทษ ในนาทีสุดท้ายเป็นเรื่องที่ดี ชัยชนะของบาเยิร์นมิวนิคในวันเสาร์ สร้างแรงกดดันอย่างมาก ต่อดอร์ทมุนด์ ตามหลังบาเยิร์นไป 4 แต้มอีกครั้งในอันดับ

ดอร์ทมุนด์มีสถิติที่ดี ในการเจอกับไฟร์บวร์ก 15 นัดหลังสุด ชนะ 13 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใคร ที่สำคัญกว่านั้น อัลคาสเซลกองหน้าของทีมกลับมาแล้ว พูลิซิชและเกร์เรโร ก็ฟื้นเช่นกันหลังปรากฎตัว ในรายชื่อตัวจริง เขาเข้ามาแทนที่เบรน ลาร์สัน ที่ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในรอบที่แล้ว

โดยรวมแล้วนี่คือเกมล่าสุดของดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ซานโช เปิดการให้คะแนนให้กับทีม รอยซ์, เกิทเซอและคาสเซล ก็เพิ่มโอกาสในการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง และดอร์ทมุนด์ที่ชนะ 4 ต่อ 0 ก็ออกจากเกมไปโดยสมบูรณ์ หลังพ่ายแพ้ต่อบาเยิร์น ฟาฟวโรเตือนผู้เล่นของเขา ก่อนเกมนี่คือทีมที่เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 3 ต่อ 0 เอาชนะดอร์ทมุนท์ 3 ต่อ 1 และดึง 1 ต่อ 1 กับบาเยิร์น

ดอร์ทมุนด์มาตั้งแต่ต้น แล้วเข้าสู่สถานะ แน่นอนว่านอกจาก ผลงานที่ดีของเขาแล้ว รายชื่อผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์ของไฟร์บวร์ก ยังเป็นเหตุผลสำคัญ สำหรับชัยชนะครั้งใหญ่ของดอร์ทมุนด์ ในความเป็นจริง รอยซ์เป็นผู้กำหนดผลสุดท้ายของเกมนี้จริงๆ นอกเหนือจากการทำประตูแล้ว รอยซ์ยังช่วยอีก 2 แอสซิสต์ การประเมินเกมนี้ ของสื่อเยอรมันคือการแสดงของรอยซ์  snooker

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 11:07:44 น. อ่าน 3098 ตอบ 0

facebook