Menu

ความมุ่งมั่นของเขา ทำให้เขาประสบความสำเร็จในที่สุด

เมื่อมองย้อนกลับไปที่ประสบการณ์นั้น เขาไม่ลืมที่จะขอบคุณผู้อื่น สำหรับความช่วยเหลือของพวกเขา ในสโมสรและโรงเรียนเยาวชนต่างๆ โชคดีมาก ผมได้พบกับโค้ช และเพื่อนร่วมทีมที่ดี แน่นอนว่า บางครั้งคุณอาจจะพบกับความพ่ายแพ้มากมาย แต่ผมมุ่งความสนใจ ไปที่การเป็นผู้เล่นมืออาชีพมาโดยตลอด และโชคดีที่ตอนนี้ผมได้รับรางวัลแล้ว

โรเบิร์ตสันบอกว่าเขาโชคดี แต่พระเจ้าไม่เคยทำให้คนโชคดีโดยไม่มีเหตุผล ก่อนเผชิญหน้ากับสื่ออังกฤษ คำพูดของโรเบิร์ตสัน อาจเปิดเผยความหมายที่แท้จริงของเวลานี้ เมื่อดูจากประสบการณ์นี้หลายปีต่อมา นี่อาจเป็นการเผชิญหน้าของผม สิ่งที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ถ้าเซลติกส์ให้สัญญากับผมในเวลานั้น บางทีผมอาจจะสูญเสียตัวเองไป และผมคงไม่ทำงานหนักในอนาคต และตอนนี้ผมเป็นใคร

ตอนนี้ทุกอย่างเป็นสิ่งที่โรเบิร์ตสัน ไม่กล้าคิดเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างหลังจาก 9 ปีที่ผ่านมา จะกลายเป็นสิ่งที่โรเบิร์ตสันไม่กล้านึกถึงตอนนี้หรือไม่? โรเบิร์ตสันไม่เคยได้แชมป์ และลิเวอร์พูลก็ไม่ได้แชมป์มาหลายปีแล้ว ในฤดูกาลใหม่ ลิเวอร์พูลต้องการแข่งขัน เพื่อชิงแชมป์ทั่วทั้งกระดาน แชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว ถูกกำหนดให้เป็นประสบการณ์ที่ขมขื่น สำหรับผู้เล่นลิเวอร์พูล slot online

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:19:38 น. อ่าน 3849 ตอบ 0

facebook