Menu

อัชราฟออกตัวด้วยความเร็วเต็มที่ แล้วรีบคว้าบอลที่พุ่งเข้าใส่อย่างรวดเร็ว

กวนฟรานผู้ซึ่งไล่ตามกลับอย่างเต็มกำลัง เห็นได้ชัดว่าไม่สามารถทำได้ อัชราฟเปิดแนวรับแอตเลติโกมาดริดอย่างสมบูรณ์ แล้วสงบลง เขาส่งลูกข้ามและช่วยเกร์เรโรทำประตู เพียง 10 นาทีต่อมา อัชราฟก็ทำตามและใช้ความเร็วของเขาอีกครั้ง เพื่อทะลุการป้องกันทั้งหมดของแอตเลติโกมาดริด

เมื่อเกิทเซ่ให้อัชราฟผ่านบอลได้อย่างเฉียบขาดในแดนกลาง อัชราฟก็ยังอยู่ใกล้เส้นกลาง เมื่อเห็นเกิทเซ่ส่งบอลอัชราฟก็เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว และจากนั้นก็เปิดการป้องกันทั้งหมด ของแอตเลติโกมาดริดได้อย่างสมบูรณ์ ใน 3 ขั้นตอนและ 2 ขั้นตอน แม้ว่าผู้เล่นแอตเลติโกมาดริด ที่ไล่ตามเขาจะพยายามอย่างดีที่สุด แต่พวกเขาก็ยังถูกอัชราฟดึงลงมา ในท้ายที่สุด อัชราฟช่วยซานโช่อย่างไม่เห็นแก่ตัวเพื่อประตู

ด้วยการลดความเร็วอย่างสมบูรณ์ 2 ครั้ง และการช่วยเหลือที่ละเอียดอ่อน 2 ครั้ง อัชราฟกลายเป็นผู้เล่นที่อันตรายที่สุด ในจุดสิ้นสุดของดอร์ทมุนด์ในเกมนี้ เมื่อดอร์ทมุนด์เผชิญการบุกโจมตีแอตเลติโกมาดริด อัชราฟเป็นผู้ที่ใช้ความเร็วส่วนตัว เพื่อฉีกแนวป้องกันของคู่ต่อสู้ออกทันที จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมสบายที่สุด และจากนั้นก็โจมตีฝ่ายตรงข้ามอย่างรุนแรง

แม้ว่าอัชราฟจะทำประตูไม่ได้ในเกมนี้ แต่ 2 แอสซิสต์ของเขา เป็นรากฐานที่มั่นคงสำหรับชัยชนะของทีม เมื่อเห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของอัชราฟ ฉันไม่รู้ว่าผู้บริหารระดับสูงของเรอัลมาดริด มีความสุขหรือกังวลในเวลานี้ น่าเศร้าที่เรอัลมาดริดปล่อยอัชราฟในฤดูร้อนนี้ เป็นผลให้ทีมได้รับบาดเจ็บหลายครั้งในการป้องกัน โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็คซ้าย กำลังหลักอย่างมาร์เซโล่นั้นไม่มีใครแทนที่ได้

แต่เป็นการยากที่จะรับประกันว่า เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บ หากอัชราฟมีตัวสำรองในแนวรุก และแนวรับที่ดีเช่นนี้ แทคติกของทีมอาจจะนิ่งกว่านี้ ข่าวดีก็คือ อัชราฟถูกยืมตัวไปยังดอร์ทมุนด์ และตัวผู้เล่นเองยังคงเป็นของเรอัลมาดริด หากอัชราฟสามารถรักษาสถานะนี้ไว้ได้ อาจเป็นเรื่องยากสำหรับเรอัลมาดริด ที่จะรอจนกว่าจะหมดอายุสัญญาเช่า 2 ปี เพื่อพาเขาไป

เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า บุนเดสลีกาดูเหมือนจะมีนิสัย ในการปลูกฝังฟูลแบ็คให้กับเรอัลมาดริดอยู่เสมอ นอกจากผลงานอันน่าทึ่งของอัชราฟ ในเกมนี้แล้ว การ์บาฆัลแบ็คขวาของเรอัลมาดริด ยังได้ฝึกซ้อมในบุนเดสลีกาอีกด้วย การ์บาฆัลเช่นเดียวกับอัชราฟ ก็มาจากสถาบันการศึกษาเยาวชนของเรอัลมาดริด แต่พวกเขาล้มเหลว ในการตั้งหลักในทีมแรกในครั้งแรก

ในปี 2012 การ์บาฆัลที่เรอัลมาดริดไม่มีโอกาส เขาย้ายไปเลเวอร์คูเซ่น แต่เรอัลมาดริดมีสิทธิพิเศษในการซื้อคืนก่อน เพียง 1 ปีต่อมา เรอัลมาดริดซื้อการ์บาฆัล ซึ่งอยู่ในสภาพดีจากเลเวอร์คูเซ่น ซึ่งได้กลายเป็นผู้สมัครหลักสำหรับเรอัลมาดริด ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความแตกต่างระหว่างอัชราฟกับการ์บาฆัล คือเรอัลมาดริดปล่อยเช่าเขาชั่วคราวเท่านั้น

จะเห็นได้ว่า เรอัลมาดริดก็รู้ถึงศักยภาพของอัชราฟเช่นกัน แต่หวังว่า เขาจะใจเย็นในบุนเดสลีกาได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเกมแรกเช้านี้ คุณต้องรู้ว่าดอร์ทมุนด์เอาชนะแอตเลติโกมาดริด ในฐานะคู่แข่งของเรอัลมาดริดในเมืองเดียวกัน การแสดงที่ทำลายล้างของอัชราฟ ในการเผชิญหน้ากับแอตเลติโกมาดริด จะเพิ่มคะแนนให้เขามากขึ้น Poker online

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 6 ส.ค. 2564 14:25:11 น. อ่าน 2122 ตอบ 0

facebook