Menu

ข่าวบอล เชลซีล้มเหลวในการควบคุมการจ่ายบอล ในการเเข่งขันครั้งนี้

ก่อนรอบนี้ เชลซีอาจจะยังมีความได้เปรียบทางจิตใจ จากเกมที่น้อยกว่าหนึ่งเกม แต่แพ้เอฟเวอร์ตัน ในความพ่ายแพ้ 0 ต่อ 2 ทีมของเซอร์เรย์ อยู่เฉยๆในการเเข่งขันทั้งสี่ครั้ง โดย 1 แต้ม จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ 3 แต้มจากอาร์เซนอล ลางสังหรณ์ ที่เพิ่มขึ้นจากโลกภายนอก คือเป้าหมายที่เป็นจริงมากขึ้นของเชลซี ไม่ใช่การแข่งขันเพื่อท็อปโฟร์

Sonestein นักเตะลิเวอร์พูลที่วิเคราะห์เกม สื่อได้กล่าวว่า เชลซีเล่นได้แย่มาก เชลซีทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังมาก หากพวกเขาเล่นฟุตซอลพวกเขาน่าจะดี พวกเขาครองบอลได้เกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ ซูเนสส์กล่าว เชลซีล้มเหลวในการใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบ ในการควบคุมการจ่ายบอล การจ่ายบอลและการสัมผัส มีมากเป็นสองเท่าของฝ่ายตรงข้าม

แต่พวกเขาเสีย 0 ต่อ 2 คุณได้บอลมาจากไหน สถิติแสดงให้เห็นว่า พวกเขาเล่นแบบทีม 5 คน และเชลซีไม่จ่ายบอล ในครึ่งของตัวเองอีกต่อไป แนวรุกของเชลซียังอ่อนอยู่ โดยในบรรดา 6 ทีมชั้นนำของฤดูกาลนี้ พวกเขายิงได้โดยไม่มีประตูมากที่สุด โดย 0 ประตูจาก 8 เกมลีก นำแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ใน 4 เกม ลิเวอร์พูลและท็อตแนมใน 3 เกม และแมนเชสเตอร์ซิตี้ ใน 2 เกม

และอาร์เซนอล และ 5 รายการเกิดขึ้นใน 10 รอบของปี 2019 เห็นได้ชัดว่า โมราต้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ ไม่ใช่สาเหตุหลักของความอ่อนแอ อาซาร์ทำไป 13 ประตู และ 11 แอสซิสต์ ในลีกฤดูกาลนี้ อัตราการมีส่วนร่วมคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ ของประตูทั้งหมดของเชลซี ไม่น่าแปลกใจที่ซูเนสส์ บอกว่าเชลซี พึ่งพาชาวเบลเยียมมากเกินไป  sa1688

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 6 ส.ค. 2564 16:49:58 น. อ่าน 4149 ตอบ 0

facebook