Menu

เอฟเวอร์ตัน อิบราฮิโมวิชออกจากเอซีมิลานเพื่อเข้าร่วมกับเอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ในตอนเย็นของวันจันทร์ มีรายงานหลายฉบับในอังกฤษ และอิตาลีว่าอันเชล็อตติตกลงเซ็นสัญญา กับเอฟเวอร์ตันจนถึงเดือนมิถุนายน 2022 ด้วยเงินเดือน 4.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล แต่เอฟเวอร์ตันออกแถลงการณ์ ยืนยันว่ายังไม่มีการบรรลุข้อตกลง ใน 11 วันนับตั้งแต่มาร์โก ซิลวาออกจากสโมสร

คณะกรรมการเอฟเวอร์ตัน ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสรรหาโค้ชทีมใหม่ และจัดประชุมกับผู้สมัครหลายคน เราสามารถยืนยันได้ว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการส่งคำเชิญสัญญา และไม่มีผู้สมัครยกเลิกขั้นตอน หลังจากผ่านการคัดเลือกสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีก ในเนเปิลส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อันเชลอตตีถูกไล่ออกจากทีม

คนส่วนใหญ่มองว่า อันเชล็อตติเป็นตัวเลือกแรก ของเอฟเวอร์ตัน แต่เขายังมีสัญญากับเนเปิลส์ และก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเอฟเวอร์ตัน ทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องตกลง ที่จะเจรจายุติสัญญา ในเวลาเดียวกัน สกายทีวีของอิตาลีอ้างว่า อิบราฮิโมวิชไม่น่าจะเข้าร่วมเอซีมิลาน มาร์ตินี่และโบบันซุปเปอร์สตาร์ ผู้บริหารของเอซีมิลาน 2 คน เชื่อว่าอิบราฮิโมวิชและเอซีมิลาน ได้บรรลุข้อตกลงที่ยิ่งไกลออกไป

สื่อดังยังกล่าวอีกว่า อิบราฮีมอวิชถูกสโมสรในพรีเมียร์ลีกล่อลวง แต่นี่ไม่ใช่การกลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในที่สุดเขาอาจพบกับอันเชลอตตี ในเอฟเวอร์ตัน กลายเป็นฟรีเอเย่นต์ หลังจากหมดสัญญากับแอลเอแกลักซี เขาบอกเป็นนัยว่าเขาจะกลับไปที่เซเรียอา, โบโลญญา,เนเปิลส์และโรม่าสนใจเขามาก

แต่ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เนเปิลส์กล่าวว่า เขาไม่ใช่คนสำคัญในขณะที่มิลาน ให้ความเห็นว่าอิบราฮิโมวิช ไม่ได้ยอมรับเงื่อนไขของพวกเขา  sa casino

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 7 ส.ค. 2564 15:16:51 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook