Menu

อันเชล็อตติโค้ชชาวอิตาลีน่าจะกลับมานั่งเก้าอี้โค้ชทันที ตามรายงานของสื่อยุโรปเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากออกจากเนเปิลส์ คาร์โลอันเชล็อตติโค้ชชาวอิตาลีน่า

จะกลับมานั่งเก้าอี้โค้ชทันที และบ้านหลังต่อไปของเขา คือเอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีก ตามสื่อดังอันเชล็อตติมาถึงลอนดอน ในเช้าวันอังคารนี้และจะเจรจากับเอฟเวอร์ตันต่อไป

นักข่าวชื่อดัง บาลาเก้เปิดเผยรายละเอียด ของการเจรจาระหว่าง อันเชล็อตติและเอฟเวอร์ตัน อันเชล็อตติวางแผนที่จะอยู่เฉยๆ จนถึงฤดูร้อนหน้า แต่แผนของเอฟเวอร์ตันเกลี้ยกล่อมเขา เอฟเวอร์ตันจัดหาสัญญา 4 ปี ให้กับอันโตนิโอ สามอันดับแรกในรายการเงินเดือนของโค้ช และแผนระยะยาว

การอุทธรณ์ของอันเชล็อตติคือ การที่เขาหวังว่าจะสร้างทีมที่แข็งแกร่ง ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า บัลลาเกอยังเปิดเผยข่าวเมื่อวานนี้ว่า เอฟเวอร์ตันได้ติดต่อเอเมรีมาก่อน แต่ในที่สุดก็ล้มเหลว ในการเจรจามีรายงานว่า หากการเจรจากับอันเชล็อตติ เป็นไปอย่างราบรื่น เอฟเวอร์ตันจะประกาศแต่งตั้ง อันเชล็อตติก่อนสุดสัปดาห์กับอาร์เซนอล

อันเชล็อตติและเอฟเวอร์ตันบรรลุข้อตกลงในการเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

อันเชล็อตติและเอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงในการเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ด้วยเงินเดือน 9 ล้านปอนด์ต่อปี การนัดหมายของอันเชล็อตติ ยังไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ และเขาจะอยู่ข้างสนามที่กูดิสันพาร์ก ในช่วงสุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก บังเอิญทีมเยือนคืออาร์เซนอล ซึ่งเป็นอีกสโมสร 1 ที่มีข่าวลือกับอันเชล็อตติ  sa1688

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 7 ส.ค. 2564 15:19:24 น. อ่าน 132 ตอบ 0

facebook