Menu

เจรจามีรายงานว่า หากการเจรจากับอันเชล็อตติ เป็นไปอย่างราบรื่น เอฟเวอร์ตันจะประกาศแต่งตั้ง อันเชล็อตติก่อนสุดสัปดาห์กับอาร์เซนอล อันเชล็อตติและเอฟเวอร์ตันบรรลุข้อตกลงในการเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

อันเชล็อตติและเอฟเวอร์ตัน บรรลุข้อตกลงในการเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ด้วยเงินเดือน 9 ล้านปอนด์ต่อปี การนัดหมายของอันเชล็อตติ ยังไม่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ และเขาจะอยู่ข้างสนามที่กูดิสันพาร์ก ในช่วงสุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก บังเอิญทีมเยือนคืออาร์เซนอล ซึ่งเป็นอีกสโมสร 1 ที่มีข่าวลือกับอันเชล็อตติ

อันเชล็อตติยังคงเจรจาเงื่อนไข การเลิกจ้างกับนายจ้างเดิม เนเปิลส์และตัวแทนของเขากล่าวว่า เขาได้บรรลุข้อตกลงกับสโมสรเซเรียอาแล้ว เอฟเวอร์ตันพูดได้ในปัจจุบันเท่านั้น รักษาการโค้ชดันแคนเฟอร์กูสัน จะยังคงเป็นผู้นำทีมกับอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีกรอบนี้ มีรายงานว่าเฟอร์กูสัน ได้ปลุกจิตวิญญาณการแข่งขัน ของทีมอย่างมาก

ในสามเกมของทีมนักเตะ และทิ้งความประทับใจให้กับอันเชล็อตติ สิ่งนี้ยังอธิบายได้ว่า ทำไมอันเชล็อตติต้องการ ให้ดันแคนอยู่ในทีมโค้ช ในสามเกมที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตันชนะ 1 เสมอ 2 คู่แข่งคือเชลซี แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเลสเตอร์ซิตี้ อันเชล็อตติยังเชื่อมั่นว่า จุดแข็งของเอฟเวอร์ตันนั้นเพียงพอที่จะแข่งขัน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าเกมแรกของอันเชล็อตติ จะเป็นเบิร์นลีย์ในวันบ็อกซิ่งเดย์ การเล่นกับอาร์เซนอลจะทำให้มีผู้เข้าชมจำนวนมาก เมื่อถึงตอนนั้น หัวหน้าโค้ชของอาร์เซนอล จะต้องเป็นอันเชล็อตติที่มีชื่อเสียงของเอฟเวอร์ตัน และก็เป็นหนึ่งในผู้สมัคร รับตำแหน่งโค้ชของเอฟเวอร์ตัน  sagame1688

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 7 ส.ค. 2564 15:20:32 น. อ่าน 153 ตอบ 0

facebook