Menu

เอฟเวอร์ตัน อันเชล็อตติโค้ชชาวอิตาลีวัย 60 ปีพบสโมสรใหม่ของเขาคือเอฟเวอร์ตัน

คนดังไม่ต้องกังวลกับการกลับบ้าน น้อยกว่า 2 สัปดาห์หลังจากถูกไล่ออก จากเนเปิลส์ในเซเรียอา อันเชล็อตติโค้ชชาวอิตาลีวัย 60 ปีพบสโมสรใหม่ ของเขาคือเอฟเวอร์ตัน ในแง่ของอันดับทีมที่ 16 ในพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ท๊อฟฟี่ดูไม่เหมือนที่สามารถรองรับ โค้ชแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยได้

อย่างไรก็ตาม ด้วยความทะเยอทะยาน กองกลางผู้ทะเยอทะยานระดับกลาง และล่างของสโมสรในพรีเมียร์ลีก และโค้ชทองคำที่ครั้งหนึ่ง เคยเก่งก็มารวมกันในที่สุด เจ้าหน้าที่เอฟเวอร์ตันประกาศแต่งตั้ง อันเชล็อตติเป็นโค้ชของทีม มีรายงานว่าทั้ง 2 ฝ่ายลงนามในสัญญา 4 ปีครึ่ง

อันที่จริง หลังจากถูกไล่ออก โดยอดีตนายใหญ่เดอลอเรนติส เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมชื่อของอันเชล็อตติ ก็เชื่อมโยงกับพรีเมียร์ลีกในทันที เป็นเพียงว่าในตอนแรกอาร์เซนอล ได้รับการพิจารณาว่า มีความได้เปรียบและเอฟเวอร์ตัน อาจไม่สามารถจ้างชื่อใหญ่เช่นนี้ได้ แต่แล้วเดอะกันเนอร์ส ก็ตกหลุมรักอาร์เตต้า แต่ท็อฟฟี่แสดงความจริงใจ ต่ออันเชล็อตติอย่างมาก

โดยปล่อยให้คนหลังตัดสินใจ ย้ายไปทีมตกชั้นพรีเมียร์ลีก เพื่อพักเบรก ก่อนหน้านี้กุนซือชาวอิตาลี ที่เคยคุมเอซีมิลาน, เรอัลมาดริดและบาเยิร์น และทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 ฤดูกาล ในฤดูกาล 2009-10 เขานำเชลซีไปสู่พรีเมียร์ลีก และเอฟเอคัพ 2 เท่า จากนั้นในฤดูกาล 2010-11 อันเชล็อตติซึ่งนำทีมไปสู่รองแชมป์ลีก  roulette

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 7 ส.ค. 2564 15:21:28 น. อ่าน 212 ตอบ 0

facebook