Menu

สมาคมฟุตบอลสเปนได้จัดหลักสูตร ฝึกอบรมหัวหน้าโค้ชกวาร์ดิโอลา

เซติเอนเคยเป็นนักเรียนของกวาร์ดิโอลา เกี่ยวกับการเล่นผ่าน และคอนโทรลของบาร์เซโลนา กวาร์ดิโอลาไม่เคยปิดบัง บุคลิกของตัวเอง แก่นแท้ของแนวคิดการจ่ายบอล และคอนโทรลของบาร์เซโลน่าไม่ใช่เมสซี หรือชาบี และอิเนียสต้า

แต่เป็นบุสเก็ตส์ เซติเอนเห็นด้วยกับความคิดของโยฮัน ไกรฟฟ์ และกวาร์ดิโอลา เขาให้ความสำคัญกับสถานะของบุสเกตส์ ในระบบแทคติกของบาร์เซโลนา ในช่วงเวลาสำคัญของเกมนี้ เขาขอให้บุสเกตส์ ขอรับเสื้อแข่งในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางผู้เล่นกองหน้าของแอตเลติโกมาดริด กรีซมานทำได้ดี แต่สถานะของดิเอโก โกสตา ทำให้ทีมของเดียโก ซีเมโอเนมีปัญหา นับพลังยิงของ 20 ทีมในลาลีกา

ผลปรากฏว่า 2 กองหน้าของบาร์เซโลนา เมสซี และซัวเรซทำผลงานได้ดีที่สุด ขณะที่ทีมกองหน้าของเรอัลมาดริด รั้งอันดับ 6 ในด้านพลังยิง คู่แข่งขันอันดับที่ 19 เท่านั้น ตามสถิติของแอสเพน กองหน้าที่ทำประตูได้มากที่สุดในลาลีกาฤดูกาลนี้ จำนวนประตูที่กองหน้าสองคนทำได้ เป็นการรวมกันระหว่าง เมสซีกับซัวเรซของบาร์เซโลนา

ปัจจุบันเมสซียิงไปแล้ว 9 ประตูยังทำแต้มได้ 9 ประตู และทั้งสองก็ร่วมทีมกัน ทำประตูในลาลีกาได้ 18 ประตู อันดับที่สอง คือการรวมกันของเชลต้า ปัจจุบัน Aspers และ Gomez ทำคะแนนได้ 8 ประตู และ 6 ประตูตามลำดับและทั้งสองได้ร่วมมือกัน ทำประตูได้ 14 ประตู

อันดับที่ 3 คือการรวมกันของเซบีญ่า ปัจจุบันอังเดร ซิลวายิงได้ 7 ประตู เบนเยเดอร์ยิงได้ 6 ประตู และทั้งสองทีมรวมกันได้ 13 ประตู การรวมตัวของเรอัลมาดริด ทำได้แค่อันดับที่หก โดยเบนเซม่ายิงได้ 5 ประตู และเบลล์ยิงได้ 3 ประตู ทั้งสองทีมรวมกันทำคะแนนได้ 8 ประตู ไม่มากเท่าเมสซีคนเดียว ผมต้องพูดตั้งแต่ซี หลังหลัวออกจากเบอร์นาเบว

เรอัลมาดริดแพ้อาวุธที่น่ารังเกียจ แน่นอนว่าดูโอ้กองหน้า ของแอตเลติโก นั้นแย่กว่าเรอัลมาดริด กรีซมันน์ยิงได้ 3 ประตู ขณะที่ดิเอโก้ คอสต้า ยังไม่เปิดลีก ทั้งสองยิงได้ทั้งหมด 3 ประตู แต่อันดับที่ 19 ในลาลีกา ตัดสินจากจำนวนประตู ที่กองหน้าสองคน ทำได้ที่แอตเลติโกมาดริด ทีมของซิเมโอเน่

กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่อ่อนแอจริงๆ นอกจากกรีซมันน์ยังยิงได้ 3 ประตู รองลงมาคือคอเรอายิง 2 ประตู คอสต้าก็ยังไม่ได้เป็นตัวจริง แต่เลมาร์ โธมัส เฟลิเป้ และโกดินยิงทั้งหมด 2 ประตู พลังการยิงของพวกเขา เพื่อไม่ให้แอตเลติโกถูกทิ้งไว้ข้างหลัง sexy baccarat

โพสต์โดย : pookpike pookpike เมื่อ 9 ส.ค. 2564 13:45:51 น. อ่าน 1781 ตอบ 0

facebook