Menu

ข่าวบอล ในการจัดอันดับโลกของฟีฟ่า อังกฤษอยู่ในอันดับที่ 6 รองจากอาร์เจนตินา

ข่าวบอล 4 อันดับแรกการจัดอันดับโลกของฟีฟ่า ได้แก่ สเปน เนเธอร์แลนด์ บราซิล และเยอรมนี ขณะที่ฝรั่งเศสหลุดจากสิบอันดับแรก อันดับที่ 6 ของโลก แม้ว่าจะแพ้ให้กับเยอรมนี 1ต่อ4 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก แต่ผลงานของอังกฤษ ในฟุตบอลโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก็ยังคงอยู่ระหว่างรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆงงคือ ว่าทีมสตาร์สตาร์ทีมนี้แข็งแกร่งมาก

เมื่อทีมเจอบทสนทนาที่รุนแรง มักจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ คุณลักษณะนี้ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่โค้ชชาวอิตาลีชื่อดัง คาเปลโลเข้ารับตำแหน่งเพื่อให้แฟนๆ ที่ดีบางคนได้รับการขนานนามว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งเทียม ในยุโรปและชื่อเล่นที่น่าอับอายอื่นๆ อันที่จริงการตัดสินจากข้อมูล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บทบันทึกของอังกฤษ และทีมที่แข็งแกร่ง นั้นค่อนข้างน่ากลัว

เกมนี้เล่นกับฝรั่งเศส ซึ่งเป็นครั้งที่เจ็ด นำทีมไปเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งดั้งเดิม คะแนนรวมปัจจุบันคือ 1 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 5 แม้ว่าจะพูดอย่างเป็นกลาง เจ็ดเกมนี้อาจเนื่องมาจากตำแหน่ง เป็นกลางหรือเกมเยือน หรือการทดสอบตัวสำรอง หรือวันนี้กองทัพเยาวชนเล่นเป็นกำลังหลัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอังกฤษเสียเปรียบโดยสิ้นเชิง

แพ้ฝรั่งเศส 1ต่อ2 ในบ้าน 1ต่อ4 ต่อเยอรมนี 0 ต่อ 1 ให้กับบราซิล 2 ต่อ 1 ให้กับเยอรมนี 2 ต่อ 2 ให้กับเนเธอร์แลนด์ 0 ต่อ 1 ให้กับฝรั่งเศส และ 0 ต่อให้กับสเปน คู่แข่งไม่กี่รายที่แพ้ คือ   baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ส.ค. 2564 15:43:19 น. อ่าน 138 ตอบ 0

facebook