Menu

แต่ผลงานของอังกฤษ ในฟุตบอลโลก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก็ยังคงอยู่ระหว่างรอบก่อนรองชนะเลิศ และรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆงงคือ ว่าทีมสตาร์สตาร์ทีมนี้แข็งแกร่งมาก

เมื่อทีมเจอบทสนทนาที่รุนแรง มักจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้ คุณลักษณะนี้ชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่โค้ชชาวอิตาลีชื่อดัง คาเปลโลเข้ารับตำแหน่งเพื่อให้แฟนๆ ที่ดีบางคนได้รับการขนานนามว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งเทียม ในยุโรปและชื่อเล่นที่น่าอับอายอื่นๆ อันที่จริงการตัดสินจากข้อมูล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บทบันทึกของอังกฤษ และทีมที่แข็งแกร่ง นั้นค่อนข้างน่ากลัว

เกมนี้เล่นกับฝรั่งเศส ซึ่งเป็นครั้งที่เจ็ด นำทีมไปเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งดั้งเดิม คะแนนรวมปัจจุบันคือ 1 ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 5 แม้ว่าจะพูดอย่างเป็นกลาง เจ็ดเกมนี้อาจเนื่องมาจากตำแหน่ง เป็นกลางหรือเกมเยือน หรือการทดสอบตัวสำรอง หรือวันนี้กองทัพเยาวชนเล่นเป็นกำลังหลัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าอังกฤษเสียเปรียบโดยสิ้นเชิง

แพ้ฝรั่งเศส 1ต่อ2 ในบ้าน 1ต่อ4 ต่อเยอรมนี 0 ต่อ 1 ให้กับบราซิล 2 ต่อ 1 ให้กับเยอรมนี 2 ต่อ 2 ให้กับเนเธอร์แลนด์ 0 ต่อ 1 ให้กับฝรั่งเศส และ 0 ต่อให้กับสเปน คู่แข่งไม่กี่รายที่แพ้ คือละตินยุโรปที่มีทักษะสูง หรือสตรีมเมอร์เทคนิค ของอเมริกาใต้ทั้งหมด ผู้เล่นของพวกเขาเหนือกว่าอังกฤษ ในแง่ของความสามารถ ในการจัดการบอลส่วนตัว เทคโนโลยีการทำงานเป็นทีม และสถิติอื่นๆ  baccarat

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 9 ส.ค. 2564 15:43:44 น. อ่าน 1058 ตอบ 0

facebook