Menu

ในประวัติศาสตร์ ในฐานะนักฟุตบอล ที่เก่งที่สุดในโลก เขายังคงเลือกที่จะยอมลดเงินเดือน ลงครึ่งหนึ่งเพื่อต่อสัญญา กับสโมสรเก่าเป็นเวลาห้าปี เมสซีไม่ได้เปิดเผยตำแหน่งของเขาต่อสาธารณะ และลาปอร์ต้าก็ถูกจำกัด โดยเงินเดือนสูงสุดของลาลีกา และไม่สามารถประกาศอย่างเป็

เขาทำได้แค่บอกใบ้ว่า เมสซีพูดเสมอว่า เขาต้องการเล่น ในบาร์เซโลนาต่อไป การขยายสัญญาของเมสซี กับบาร์เซโลนาเป็นแนวโน้มทั่วไป อย่างไรก็ตาม เพดานเงินเดือนของลาลีกา มักมีอันตรายซ่อนอยู่เสมอ หากไม่จัดการให้ทันเวลา บาร์เซโลนาจะสูญเสีย เมสซี ถ้า 99.99% ของพวกเขายังคงเป็นเจ้าของเมสซีต่อไป กำหนดเส้นตาย สำหรับการลงทะเบียนลาลีกา ในปีนี้คือ 31 สิงหาคม

หากเมสซีไม่สามารถต่อสัญญา กับบาร์เซโลนาได้ เขามีเพียงสองทางเลือก หากต้องการอยู่กับทีม ลงทะเบียนใหม่ ในเดือนมกราคม 2022 หรือต่ออายุสัญญา กับบาร์เซโลนาด้วยฐานเงินเดือน ที่ราคาถูกสุดๆ แน่นอนว่า สองตัวเลือกนี้ จะบังคับให้เมสซีออกจากทีม เกี่ยวกับบาร์เซโลนา และเมสซี โรนัลดินโญ่ ผู้เล่นตำนานดาร์บี้ระดับชาติกับเรอัลมาดริด

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ได้รับรายงานเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม และพูดคุยเกี่ยวกับบาร์เซโลนา และเมสซีในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ โรนัลดินโญ่เป็นพี่ชายคนโตของเมสซี เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเมสซี ครั้งหนึ่งเขาเคยเพิกเฉยต่อเพื่อนร่วมชาติ และรุ่นก่อนอย่างเปเล่ โดยบอกว่าเมสซีเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ ภายหลังเปลี่ยนทัศนคติ และเพิ่มหนึ่งโรนัลดินโญ่กล่าวว่า

ฉันหวังว่าบาร์เซโลนา จะสามารถแก้ปัญหาใดๆ ที่ไม่ชัดเจนต่อโลกภายนอก บาร์เซโลนาต้องเก็บเมสซี ตัวแทนประวัติศาสตร์ทีม โรนัลดินโญ่กล่าวว่า เมสซีเป็นตัวแทนของ ประวัติศาสตร์ของบาร์เซโลนา นี่ก็เป็นที่ยอมรับกันทั่วไปในฟุตบอลโลก แม้ว่าบาร์เซโลนาจะมีราชาฟุตบอล คนที่สองมาราโดน่า ก็ยังมีสิบอันดับแรกในประวัติศาสตร์ และครัฟฟ์ที่เปลี่ยนฟุตบอล  sagame

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 11 ส.ค. 2564 19:16:38 น. อ่าน 1374 ตอบ 0

facebook