Menu

บาร์เซโลนา ต้องต่อสัญญากับการ์วีย์ให้เสร็จในฤดูกาลนี้

ในการจัดการบอล คุณจะเข้าใจว่าการ์วีย์ ไม่เคยออกจากบาร์เซโลนา ​​และจะมีคนหนุ่มจำนวนมากขึ้น เล่นฟุตบอลแบบเดียวกัน ในอนาคตแข่งขันเพื่อการฟื้นฟู และความแข็งแกร่งของบาร์เซโลนา การควบคุมจังหวะและพื้นที่นี้ ชีวประวัติที่แท้จริงของลามาเซีย ในช่วงครึ่งหลังของสองเกมอุ่นเครื่อง การ์วีย์เล่นแทนมิดฟิลด์ด้านซ้าย แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 16 ปี

แต่การ์วีย์ก็มีความรู้สึกที่แข็งแกร่ง เขาจะได้รับลูกบอลมากมาย หยิบและเชื่อมต่อในเกม ผ่านการเคลื่อนไหวและความเข้าใจ ในสนามของเขาเองโดยรวม เขาจะขับโดยรวม การเคลื่อนไหว และการโจมตีของทีม ดังที่คุณเห็นจากอนิเมชั่นด้านล่าง จังหวะการส่ง และรับของการ์วีย์ในเกมนั้นเร็วมาก คราวนี้ในตำแหน่งกองกลางด้านซ้ายเพื่อรับไม้กางเขนของคอร์ราโด

การ์วีย์กำจัดบอลแคนาดา แบบทูอินวันแล้ว จึงตีกำแพงต่อไป เพื่อให้ความร่วมมือ และส่งบอลกลับคืนสู่เท้าของคอร์ราโด เมื่อส่งบอลครั้งแรก คอร์ราโดอยู่ก่อนแนวรับของกองกลาง สโมสรฟุตบอลคิโรน่า และเมื่อเขารับลูกบอลเป็นครั้งที่สองคอร์ราโดได้เข้าสู่ช่องว่างของแนวป้องกันกองกลาง สโมสรฟุตบอลคิโรน่า เมื่ออินิโก ทางขวาได้บอลการ์วีย์ได้บุกเข้าเขตโทษ และพร้อมที่จะตอบโต้

การ์วีย์มีความคล้ายคลึง กับฮาร์วีย์มาก กล่าวคือการส่ง และรับอย่างต่อเนื่องของเขานั้นรวดเร็ว และคล่องตัว และในขณะเดียวกัน การควบคุมการส่งของเขา นั้นชัดเจนยิ่งขึ้น หลังจากได้บอลจากมิดฟิลด์หน้า ปานิชก็ส่งกลับให้ปานิชแล้ว ขยับไปจับบอลอีกครั้ง ตามมาด้วยการ์วีย์ส่งบอลไป หาคอร์ราโด้ที่แนวรับ ส่งกรีซมันน์เข้าเขตโทษแล้วยิง  เกมส์ยิงปลา

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 11 ส.ค. 2564 19:18:40 น. อ่าน 467 ตอบ 0

facebook