Menu

ดังที่คุณเห็นจากอนิเมชั่นด้านล่าง จังหวะการส่ง และรับของการ์วีย์ในเกมนั้นเร็วมาก คราวนี้ในตำแหน่งกองกลางด้านซ้ายเพื่อรับไม้กางเขนของคอร์ราโด

การ์วีย์กำจัดบอลแคนาดา แบบทูอินวันแล้ว จึงตีกำแพงต่อไป เพื่อให้ความร่วมมือ และส่งบอลกลับคืนสู่เท้าของคอร์ราโด เมื่อส่งบอลครั้งแรก คอร์ราโดอยู่ก่อนแนวรับของกองกลาง สโมสรฟุตบอลคิโรน่า และเมื่อเขารับลูกบอลเป็นครั้งที่สองคอร์ราโดได้เข้าสู่ช่องว่างของแนวป้องกันกองกลาง สโมสรฟุตบอลคิโรน่า เมื่ออินิโก ทางขวาได้บอลการ์วีย์ได้บุกเข้าเขตโทษ และพร้อมที่จะตอบโต้

การ์วีย์มีความคล้ายคลึง กับฮาร์วีย์มาก กล่าวคือการส่ง และรับอย่างต่อเนื่องของเขานั้นรวดเร็ว และคล่องตัว และในขณะเดียวกัน การควบคุมการส่งของเขา นั้นชัดเจนยิ่งขึ้น หลังจากได้บอลจากมิดฟิลด์หน้า ปานิชก็ส่งกลับให้ปานิชแล้ว ขยับไปจับบอลอีกครั้ง ตามมาด้วยการ์วีย์ส่งบอลไป หาคอร์ราโด้ที่แนวรับ ส่งกรีซมันน์เข้าเขตโทษแล้วยิง

ในกระบวนการส่ง และรับทั้งชุด การ์วีย์อธิบายสิ่งที่เรียกว่า แกนกลางของกองกลาง สไตล์ลามาเซีย ถ้าจะพูดกัน การ์วีย์ตอนนี้โตเต็มที่ ในการจับลูกบอลในแนวนอน กองกลาง La Masia ให้ความสำคัญอย่างยิ่ง กับการสังเกตพื้นที่ด้านข้าง ผ่านการประมวลผลของบอลแยก เราสามารถเล่นแนวรุกได้ และยังทำให้มีที่ว่าง สำหรับการเคลื่อนไหว ครั้งที่สองของเขาด้วย

คราวนี้การ์วีย์ช่วย คอร์ราโดทำประตู ไฮไลท์ไม่ใช่แค่คะแนน แต่ยังรวมถึงการเคลื่อนไหวของการ์วีย์ ในการข้าม วิธีการแบ่งบอล ตำแหน่งวิ่ง จะทำให้การยิง ของเพื่อนร่วมทีม ทำคะแนนได้ ความสามารถตามยาวกำหนดความสูงในอนาคต การผ่านมีภาพใหญ่ ควรสังเกตว่า ตอนนี้การ์วีย์อายุเพียง 16 ปี และอีก 10 วันก่อนเขาจะฉลองวันเกิดครบรอบ 17 ปีของเขา  กีฬาออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 11 ส.ค. 2564 19:19:23 น. อ่าน 375 ตอบ 0

facebook