Menu

การผ่านมีภาพใหญ่ ควรสังเกตว่า ตอนนี้การ์วีย์อายุเพียง 16 ปี และอีก 10 วันก่อนเขาจะฉลองวันเกิดครบรอบ 17 ปีของเขา

เขายังเด็กมาก และมีสัญญาสองปีกับบาร์เซโลนา งานหนึ่งของบาร์เซโลนา ในปีนี้คือต้องต่อสัญญา กับการ์วีย์ให้เสร็จ สำหรับกองกลาง ลามาเซียประเภทนี้ ขีดจำกัดล่างของพวกเขานั้นสูงมาก ความเข้าใจและการเคลื่อนที่ของพื้นที่ ในแนวนอนถึงมาตรฐานแล้ว และความสูงในอนาคต ขึ้นอยู่กับการใช้งาน และการสร้างพื้นที่แนวตั้ง ไม่ต้องกังวลกับ การจ่ายบอลของการ์วีย์ ครั้งนี้เขากำลังมองหา Comas

สำหรับลูกบอลเหนือศีรษะ แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมของเขา จะยังไปไม่ถึง แต่วิสัยทัศน์ และความคิดสร้างสรรค์ของ การ์วีย์นั้นน่ายกย่อง มาดูการโต้กลับนี้กันอีกครั้ง การ์วีย์รับบอลจากเอ็นเดียเย่ และเลี้ยงบอลไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เขาให้กรีซมันน์จ่ายบอลได้ดีมาก จากนั้นเขาก็เข้าไป ในเขตโทษเพื่อตอบโต้ เสียดายที่ เดปายข้างสนามวิ่งช้าไปหน่อย

พลิกกรอบเขตโทษ เล่นฉากกั้นขวางได้ การ์วีย์กองหลังรับบอลไม่ทัน และโดนฝ่ายตรงข้ามผลักไปข้างหน้า เพื่อให้การกวาดล้างเสร็จสิ้น โดยรวมแล้วมุมมอง และการรับรู้โดยรวมของการ์วีย์นั้นดีมาก สัมผัสบอลและเทคนิคใต้ฝ่าเท้าของเขา นั้นยอดเยี่ยมเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เมื่อทำบางอย่าง เพื่อกำจัดลูกบอล และรับลูกบอล ระยะการเคลื่อนที่ ก็ยังใหญ่เกินไป

นี่อาจเกี่ยวข้อง กับความจริงที่ว่า ร่างกายปัจจุบัน ยังไม่พัฒนาเต็มที่ และระยะการเคลื่อนไหว ของร่างกายต้องขยายใหญ่ขึ้น เพื่อควบคุมจุดศูนย์ถ่วง ในอนาคต ในขณะที่ร่างกายพัฒนาขึ้น หากเขาสามารถใช้รัศมีของการกระทำที่เล็กกว่า เพื่อจัดการลูกบอล ที่กระชับยิ่งขึ้นได้สำเร็จ มันจะช่วยให้เขาก้าวไปสู่ ระดับต่อไป และในขณะเดียวกันก็เสริม ความสามารถ ในการใช้พื้นที่แนวตั้ง ให้แข็งแกร่งขึ้น  lottovip

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 11 ส.ค. 2564 19:19:58 น. อ่าน 1307 ตอบ 0

facebook