Menu

พรีเมียร์ลีก รอบที่ 21 ลิเวอร์พูลแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 1 ต่อ 2 ในเกมเยือน

พรีเมียร์ลีก ในการโฟกัสของรอบที่ 21 ของพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้ 1 ต่อ 2 ในเกมเยือน และประสบความพ่ายแพ้ ในลีกนัดแรกของฤดูกาล ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นราชาเสมอ แต่ลิเวอร์พูลกัดฟันสู้ต่อไป และคว้าแชมป์ครึ่งเวลาในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นมากกว่า ผู้นำที่ยิ่งใหญ่เหนือก่อนเกม

โค้ชสองคนของคล็อพ และกวาร์ดิโอลานั้นอ่อนน้อมถ่อมตน ซึ่งกันและกัน และทั้งคู่ยกย่องคู่แข่งขันของพวกเขา ว่าแข็งแกร่งที่สุด อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมคล็อปป์ ไม่มั่นใจกับผลการแพ้ เขาบอกตรงๆว่าคู่แข่งขันโชคดีกว่า โดยเฉพาะการแซงซาลาห์ ของกอมปานีในเกม ในสายตาโค้ชลิเวอร์พูล กองหลังตัวกลางของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ควรจะลงสนามทันที

ในครึ่งแรกของเกมแว็งซ็อง กงปานี ผลักโมฮาเหม็ด ซาลาห์เพื่อรับใบเหลือง การกระทำนี้ทำให้คล็อพ ไม่มั่นใจจริงๆเขาล้อว่า ผู้ตัดสินทำงานหนัก และวิสัยทัศน์ของเขา ระหว่างการบังคับใช้กฎหมายไม่ชัดเจน เท่ากับที่เขาอยู่ข้างสนาม ผมชื่นชมกอมปานีจริงๆ แต่การกระทำของเขาจะไม่ให้ ใบแดงได้อย่างไร เขาเป็นผู้เล่นแนวรับ

จากนั้นเขาก็ไปที่ซาลาห์ เขาขยับไปอีกหน่อยได้อย่างไร และล้มซารา เฮนส์คนหลัง อาจได้รับเงินคืนก่อนกำหนด ตลอดทั้งฤดูกาล บทลงโทษนี้ไม่ง่าย สำหรับผู้ตัดสิน เพราะเขาอาจไม่เห็นสิ่งที่ผมเห็น เป็นครั้งสุดท้ายในเกมนี้ การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกยังดำเนินต่อไป คล็อปป์มองว่า โชคดีมากกว่ามีความกดดันมาก

เกมนี้ดุดันและไม่ธรรมดา เราอยู่ในนัดสุดท้าย เราไม่โชคดีเราไม่ได้โชคดี เท่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซาเน่ยิงประตูได้ภายใต้สถานการณ์เดียวกัน มาเน่โดนเสาแมนเชสเตอร์ซิตี้ คุมเกมมาได้ระยะหนึ่ง และเราแต่ละคนสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นของเกมเยี่ยมมาก แต่สุดท้ายเรา ก็ไม่สามารถแข่งขันกลับได้สำเร็จ

คล็อปป์ยังกล่าวอีกว่า การแข่งขันครั้งนี้ไม่ได้แสดงถึง ระดับสูงสุดของทั้ง 2 ฝ่ายเพราะทั้ง 2 ทีม ได้สร้างปัญหาให้กันและกันมากมาย ทั้งสำหรับเรา และสำหรับแมนเชสเตอร์ซิตี้ นี่ไม่ใช่ผลงานที่ดีที่สุด ในเกมเราทั้งคู่ สร้างปัญหาใหญ่ให้กัน ฉันบอกพวกเด็กๆว่าไม่มีปัญหา สุดท้ายเราประสบความสูญเสีย ซึ่งจะเกิดขึ้นเสมอ เว็บพนัน

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 12 ส.ค. 2564 20:33:20 น. อ่าน 960 ตอบ 0

facebook