Menu

การคงอยู่ของเบลล์ และการโฆษณาชวนเชื่อ ของบาร์เน็ตต์ ไม่ได้เปลี่ยนทัศนคติ ของผู้บริหารระดับสูงของเรอัลมาดริด ในมุมมองของแอสเพน เบลล์ที่เสียทีมใหญ่ เป็นคำเตือนจากซีดานถึงเบลล์ หากคุณอยู่ในทีม คุณต้องเตรียมพร้อม และหลังจากแชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อฤดู

ในการเซ็นสัญญาด้วย จากมุมมองของผู้บริหารระดับสูง ของเรอัลมาดริด เบลล์ซึ่งไม่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของแผนของซีดานอีกต่อไป เป็นตัวเลือกในอุดมคติ ของสโมสรในการหาเงิน สื่อกล่าวว่าเรอัลมาดริด จำเป็นต้องขายผู้เล่นส่วนเพิ่ม เพื่อระดมทุนเพื่อเซ็นสัญญาเอ็มบัปเป้ ผลงานของเซบาญอสที่อาร์เซนอล ไม่เพียงพอต่อการโน้มน้าวกับอันเชล็อตติ

ดังนั้นผู้เล่นต้องหาบ้านต่อไปให้ ตัวเองหลังจากเข้าร่วมการแข่งขัน มิลานกำลังมองหา กองกลางที่คุ้มค่าใช้จ่าย สำหรับชาฮาโนกลู และเซบาโลสเป็นจุดสนใจของพวกเขา สื่อรายงานว่า มิลานติดตามเซบายอสมา 2 ฤดูกาล ก่อนเกิดการระบาดของโควิด เรอัลมาดริดจ่ายค่าตัวเซบายอส 40 ล้านยูโร ราคาปัจจุบันประมาณ 25 ล้านยูโร

ฤดูกาล 2018 ถึง 2019 กำลังจะสิ้นสุดลง สำหรับเรอัลมาดริด ที่ไม่ประสบความสำเร็จ ในฤดูกาลนี้ ปัญหาที่น่ากังวลที่สุด คือการปรับรายชื่อทีมในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่อสเปน ในปัจจุบันผู้เล่นเช่นอาซาร์ ปอกบา และโยวิช คาดว่าจะเข้าร่วมเรอัลมาดริด ในขณะเดียวกัน จะมีผู้เล่นหลายคนในเรอัลมาดริด ที่อาจออกจากทีมเช่น นาวาส และลูคัสบาสเกซที่แพ้ ตำแหน่งของพวกเขาและเบล ซึ่งอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ที่เรอัลมาดริด

ในงานแถลงข่าวก่อนเกม ของลาลีการอบนี้ ซีดานอธิบายหัวข้อ การปรับรายชื่อทีมว่า รายชื่อทีมจะถูกปรับ แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่จะอยู่ เรามีเวลาอีกมาก ในการเตรียมตัวสำหรับซัมเมอร์นี้ เกี่ยวกับข่าวลือของเรอัลมาดริด ป็อกบาเเละซีดาน ยังคงลังเลที่จะตอบในเชิงบวกว่า เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ฉันจะไม่พูดถึงประเด็นเหล่านี้ ในเวลานี้ป็อกบา เป็นผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หากสถานการณ์เปลี่ยนไป ผมจะพูดเรื่องนี้อีกครั้งในครั้งนั้น  แทงบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 13 ส.ค. 2564 15:24:49 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook