Menu

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด้ไม่ได้ลงเล่น ในนัดอุ่นเครื่องนัดนี้ ดีบาล่า เคียซ่า จูเนียร์ และคิเอลลินี่ไม่อยู่ แต่เดอริชท์ ราบิโอ คูลูเซฟสกี และชซินสกี้ไม่อยู่ ยูเวนตุสเคยนำ 2 ต่อ 0 จากเป้าหมายของฟิลิปโป ลาโนเกียและคูลูเซฟสกี ยิงประตูในนาทีที่ 86 และยูเวนตุสชนะ 2

แน่นอนว่ายูเวนตุส กำลังจะเข้าสู่การแข่งขันหลัก ซึ่งจะพบกับบาร์เซโลนา เพื่อชิงถ้วยแกมเบอร์คัพ เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่า อาจเป็นเกมแรกของเมสซี่ หลังจากเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาอีกครั้ง และโรนัลโดก็มีแนวโน้ม ที่จะกลับสู่ผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง ซึ่งเป็นฉากการเเข่งขันของเมโลอีกครั้ง แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้ จะไม่ใช่การแข่งขันที่เป็นทางการ

แต่ฝาแฝดที่ไม่มีใครเทียบได้ การแข่งขันกันในเวทีเดียวกัน ซึ่งดึงดูดความคาดหวังของแฟนๆได้อย่างแน่นอน ฤดูกาลที่แล้วยูเวนตุส และบาร์เซโลนาพบกัน ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก คริสเตียโนโรนัลโดขาดหายไปในเลกแรก เมสซี่พาบาร์เซโลนา เอาชนะยูเวนตุสในเกมเยือน แต่ในรอบที่สอง โรนัลปรากฏตัวที่กัมนอว์ และยิงได้สองครั้ง

นำทีมไปสู่ชัยชนะเหนือบาร์เซโลนา 3 ต่อ 0 และคว้าตำแหน่งแรก ในกลุ่มจากฝ่ายตรงข้าม บาร์เซโลนาแพ้ตำแหน่งสูงสุด เนื่องจากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ และแพ้ปารีสแซงต์แชร์กแมง ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งลดลงเหลือ 16 นอกจากนี้คริสเตียโน่โรนัลโด้ ยังกลายเป็นผู้เล่นที่ทำลายบาร์เซโลน่า ได้มากที่สุดด้วย 19 ประตู

แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เมสซี่พาอาร์เจนตินา คว้าแชมป์โคปาอเมริก ซึ่งล็อครางวัลลูกโลกทองคำครั้งที่ 7 ขณะที่โรนัลโด้ กับโปรตุเกสหยุดถ้วยยุโรปใน 16 อันดับแรก และยังคงวิ่งต่อไปด้วยความน่าจะเป็นสูง  แทงบอล

 

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 13 ส.ค. 2564 15:26:41 น. อ่าน 723 ตอบ 0

facebook