Menu

หลังจากที่โค้ชคนใหม่ อัลเลกรีรับตำแหน่ง เขาหวังว่า ยูเวนตุสจะปรับปรุงกองกลาง ก่อนหน้านี้ยูเวนตุส เคยมีเรื่องอื้อฉาวกับมิดฟิลด์หลายคน เช่นโลคาเตลลี่ และปานิช และสื่อได้เปิดเผยว่า ยูเวนตุสสนใจครอส โดยคิดว่าการเข้าร่วมของเขาสามารถปรับปรุง ระดับกองกลางของทีมไ

เขาย้ายจากบาเยิร์น มาที่เรอัลมาดริดในปี 2014 ตั้งแต่นั้นมาเขาก็เป็นกองกลางหลัก ของเรอัลมาดริด และได้รับรางวัลแชมเปี้ยนส์ลีก 3 ตำแหน่ง และลาลีกา 2 ตำแหน่งกับทีม สัญญาระหว่างโครสกับเรอัลมาดริด จะหมดลงในปี 2023 และสถานะล่าสุดของเขาก็ถูกปฏิเสธ ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลยุโรป ในช่วงซัมเมอร์นี้ ผลงานของโครส ในทีมชาติเยอรมัน ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

หลังจากถ้วยยุโรป โครสประกาศถอนตัวออกไป ทีมชาติเยอรมัน ตัวเลือกแรกของฟลอเรนติโน่ ประธานเรอัลมาดริด ในการเซ็นสัญญา ในช่วงซัมเมอร์นี้คือเอ็มบัปเป้ ในการเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้ เรอัลมาดริดยินดีที่จะขายผู้เล่นบางส่วน เพื่อระดมทุน สื่อชี้ให้เห็นว่าหากยุเวนตุส เต็มใจที่จะเสนอเงิน 40 ล้านยูโร อาจเป็นเรื่องยากสำหรับเรอัลมาดริด ที่จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว สำหรับมิดฟิลด์อายุมากกว่า 30 ปี

เรอัลมาดริดปล่อยตัวผู้เล่น อย่างรามอสและวารานอย่างต่อเนื่อง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากโทนีโครสขายอีกครั้ง ความเร็วในการอัปเดตของทีมจะเร็วขึ้น ก่อนหน้านี้ ยูเวนตุสเคยพยายาม ซื้อโลคาเตลลี่ แต่ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกรายอื่นๆ แย่งตำแหน่งมิดฟิลด์แชมป์ยูโรเปี้ยนคัพ และยูเวนตุสก็หันมาพิจารณาครอส

สื่อยังชี้ให้เห็นว่ายูเวนตุส จำเป็นต้องขายแรมซีย์ มิดฟิลด์รายนี้ก่อน แรมซีย์มิดฟิลด์ชาวเวลส์ เข้าร่วมยูเวนตุสอย่างอิสระ ในปี 2019 แต่เขาไม่เคยแสดงผลงาน ที่โดดเด่นของเขา ที่อาร์เซนอลในเซเรียอา และตอนนี้ถูกรวมอยู่ ในรายการขายของโดยยูเวนตุส ข่าวล่าสุดจากยูเวนตุส และนักข่าวของทีม โรมิโออาเกรสตี ยูเวนตุสได้สรุปการโอน  แทงบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 13 ส.ค. 2564 15:28:30 น. อ่าน 1255 ตอบ 0

facebook