Menu

การเข้าร่วมปารีสเป็นไปได้ แต่ยังไม่มีใครตัดสินใจ หลังจากการประกาศของสโมสร สโมสรที่สนใจบางส่วนเข้ามาติดต่อ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป เรากำลังพูดถึงเรื่องนี้ ฉันเสียใจจริงๆ นี่เป็นช่วงเวลาที่อึดอัดที่สุด ฉันยังประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และประสบความล้มเหลว แต่มั

เมสซี่กล่าวว่า ผมเสียใจมาก เพราะผมกำลังจะออกจาก สโมสรอันเป็นที่รัก ผมไม่ได้คาดหวังว่า มันจะเป็นแบบนี้ ผมพูดความจริงมาตลอด ผมอยากจะจากไปเมื่อปีที่แล้ว และไม่ต้องการที่จะไป ปีนี้ฉันเสียใจมาก จะมีผู้เล่นหลายคน ที่จะมาบาร์เซโลนาต่อไป สโมสรมีความสำคัญมากกว่าใคร และผู้คนจะคุ้นเคย บางทีในตอนแรก เพราะฉันไม่ได้อยู่ที่นี่ ทุกคนจะรู้สึกแปลกๆเล็กน้อย แต่ก็จะมีผู้เล่นที่โดดเด่นหลายคนมา ทีมจะมีผู้เล่นตัวจริงที่ดีมาก

เมื่อประธานของสโมสรได้รับเลือก ฉันได้ทานอาหารเย็น กับท่านประธาน และเราได้แลกเปลี่ยนกัน หลังจากนั้น ฉันมั่นใจมากว่า จะอยู่ที่บาร์เซโลนาต่อไป และเราจะแก้ปัญหานี้ได้ แต่หลังจากสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ไม่มีทางไปต่อได้ ผมไม่ทราบรายละเอียดของเรื่องนี้เหมือนกัน ผมไม่สามารถต่อสัญญาได้เพราะลาลีกา เพราะหนี้ของสโมสร ผมไม่มีอะไรจะพูดกับเตบาส เราเจอกันหลายครั้งแล้ว ผมทักทายเขา และโดยส่วนตัวแล้วเขาไม่มีความเห็น

ผู้คนในบาร์เซโลนารู้จักฉัน พวกเขารู้ว่าฉันต้องการชนะ พวกเขารู้ว่าฉันต้องการมีส่วนร่วม ในการแข่งขันต่อไป ฉันหวังว่าจะเป็นแบบนี้ต่อไป และคว้าตำแหน่งแชมป์ ยังไงก็ตาม ฉันต้องการแสดงความยินดีกับอัลเวส เขาคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ฉันจะสู้เพื่อมันต่อไป นี่คือสิ่งที่คิดในใจ ฉันจะหาทาง และต่อสู้เพื่อชัยชนะต่อไป

ฉันยังต้องการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง รอบรองชนะเลิศ ที่เราเล่นกับลิเวอร์พูล และรอบรองชนะเลิศกับเชลซี เมื่อเป๊ปเป็นโค้ช เราทุกคนใกล้จะถึง รอบชิงชนะเลิศแล้ว เราหวังว่าจะได้แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง แต่ฉันไม่มีอะไรจะทำ ฉันสามารถเสียใจได้ เป้าหมายของฉัน คือการคว้าแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง ฉันหวังว่าจำนวนชื่อของฉัน จะแซงหน้าอัลเวสได้ อย่างน้อยฉันก็จะพยายามตามเขาให้ทัน  เว็บพนันออนไลน์

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 14 ส.ค. 2564 19:08:03 น. อ่าน 1050 ตอบ 0

facebook