Menu

แน่นอนว่ามันคือ มาร์ตีเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เลาตาโร่ วัย 23 ปี อยู่ในวัยที่เหมาะสม ฤดูกาลที่แล้ว เขาลงเล่น 48 เกมให้กับ เนรัซซูรี่ ในทุกรายการทำได้ 19 ประตู 7 แอสซิสต์ อินเตอร์มิลาน สามารถคว้าแชมป์เซเรียอา ได้ลูกากู และเลาตาโร่ต่างก็เป็นแชมป์

มีข่าวลือมาก่อนแล้ว เลาตาโร่ก็กำลังหาการย้ายทีมเช่นกัน และเรื่องอื้อฉาวที่ใหญ่ที่สุดคือ แอตเลติโกมาดริด นี่ไม่ใช่เหตุผลที่แน่นอน หลังจากที่เมสซี่ ได้รับการประกาศ ให้ออกจากบาร์เซโลนาโดยเจ้าหน้าที่ ซีเมโอเน เรียกเมสซี่ทันที เพื่อขอให้เพื่อนชาวอาร์เจนตินา มาที่แอตเลติโก

แต่เมสซี่ปฏิเสธอย่างสุภาพ (เมสซี่ไม่ต้องการอยู่ในลาลีกา) ปัจจุบัน เลาตาโร่ เป็นกองหน้าหมายเลข 2 ของอาร์เจนติน่า รองจากเมสซี่ ซิเมโอเน่ หวังว่าเลาตาโร่จะเข้าร่วมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังมียักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก (เช่นอาร์เซนอล)

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ปัจจุบัน เนื่องจากลูกากูไม่อยู่ อินเตอร์มิลาน จะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาเลาตาโร่ ท้ายที่สุด ทันทีที่ ลูกากู หายไป เลาตาโร่ ก็เป็นผู้ทำประตูสูงสุดของ อินเตอร์ ตราบใดที่ร่างกายของเขายังเอื้ออำนวย

เขาควรเริ่มทุกเกม ในฐานะกองหน้าตัวจริงของทีมชาติอาร์เจนติน่า สกาโลนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เลาตาโร่จะเป็นกุนซือของอินเตอร์มิลาน ใช้เป้าหมายเพื่อรักษาสถานะของเขาไว้ และด้วยเหตุนี้จึงสร้างผลงานใหม่ๆ ให้กับทีมชาติ

ในเวลาเดียวกัน เลาตาโร่ ยังเป็นกองหน้าที่ร่วมงานกับเมสซี่ บ่อยที่สุดในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา (ไม่มีใคร) และทั้งสองก็จุดประกายให้ทีมชาติอีกครั้ง ไม่นานหลังจากเริ่มต้น รอบรองชนะเลิศของอเมริกาคัพ ในปีนี้ เมสซี่ช่วยเลาตาโร่ให้ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม (ดูภาพด้านล่าง) ขณะนั้นเมสซี่ขี่หลังของเลาตาโร่ เพื่อเฉลิมฉลองด้วยความหลงใหล (ดูภาพด้านบน)

เมื่อเห็นลูกากูออกจากอินเตอร์มิลาน เลาตาโร่ก็กลายเป็นกุนซือ แนวรุกของทีม แน่นอนว่า เมสซี่มีความสุขมาก ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ที่อเมริกาใต้ในเดือนหน้า เมสซี่ต้องร่วมมือกับเลาตาโร่อีกครั้ง และมีความเป็นไปได้สูงที่ทั้งสองจะมี จุดเชื่อมโยง เป้าหมาย  พนันบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 16 ส.ค. 2564 13:06:51 น. อ่าน 143 ตอบ 0

facebook