Menu

เชลซี ช่วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ล้างแค้น ปกป้องเกียรติในพรีเมียร์ลีก

ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า ซูเปอร์คัพ เชลซี เอาชนะบียาร์เรอัล 7-6 ในการดวลจุดโทษ และคว้าแชมป์ได้สำเร็จ แชมป์รายนี้เรียกได้ว่าล้างแค้นให้ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ยังปกป้องเกียรติของพรีเมียร์ลีก เวิลด์เฟิร์สลีก ยังก้าวแซงหน้าคู่แข่งอย่าง ลาลีกา อย่างดุเดือด วันนี้ พรีเมียร์ลีก อันดับหนึ่งของโลก นั่งได้อย่างปลอดภัยมาก

ฤดูกาลที่แล้ว ทีมพรีเมียร์ลีก กวาดรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก ในขณะที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บุกเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศยูโรป้าลีก ในที่สุดเชลซี เอาชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 1-0 เพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ยูโรปาลีกรอบชิงชนะเลิศ บียาร์เรอัล เฝ้าดูฝ่ายตรงข้ามคว้าแชมป์ยุโรป เป็นครั้งแรก ในประวัติศาสตร์ทีม

หลังจบฤดูกาลที่แล้วอังกฤษได้บัลลังก์แชมป์โลก กลับมาอีกครั้งหลังผ่านไป 9 ปี ลาลีกาก็แย่งบัลลังก์ไปนั่ง 9 ปี ในการแข่งขันฟุตบอลยุโรป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทีมพรีเมียร์ลีก เผชิญหน้ากับทีมลาลีกาชน 10 ครั้งชนะ 7 ครั้งเสมอ 3 ครั้ง เพื่อรักษาสถิติไร้พ่าย คู่แข่งอย่างท่วมท้นฝ่ายเดียว

ยูฟ่าซูเปอร์คัพ รอบชิงชนะเลิศคืนนี้ เชลซีพบกับบียาร์เรอัล เป็นการปะทะกัน ระหว่างพรีเมียร์ลีกกับลาลีกา เชลซีไม่แพ้ทีมพรีเมียร์ลีก พวกเขาเอาชนะคู่ต่อสู้ ในการดวลจุดโทษ ล้างแค้นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และป้องกัน เกียรติยศของพรีเมียร์ลีก ประกาศให้โลกรู้ ฉันเป็นผู้นำห้าลีกใหญ่  แทงบอล

โพสต์โดย : nana nana เมื่อ 16 ส.ค. 2564 13:07:39 น. อ่าน 136 ตอบ 0

facebook